An ninh hình sự

Kiểm lâm nổ súng đuổi kẻ lạ mặt xông vào trụ sở tấn công

01/08/2017, 15:10

Bị 2 kẻ lạ mặt xông vào trụ sở đội hành hung, một cán bộ kiểm lâm đã phải nổ súng răn đe.

4_zdgv

Ảnh minh họa.

Sáng 1/8, Đội Kiểm lâm cơ động và Phòng chống cháy rừng (PCCR) số 2 - Chi cục Kiểm lâm Quảng Bình đã có báo cáo chi tiết gửi các cơ quan chức năng liên quan về vụ việc bị 2 đối tượng xông vào trụ sở tấn công.  

Theo báo cáo, khoảng 13h30 ngày 31/7, có 2 đối tượng (được cho là anh em) đi xe ô tô bán tải màu trắng BKS 73C-066.96 tự ý xông vào trụ sở của Đội Kiểm lâm cơ động và PCCR số 2 đóng tại địa bàn xã Lê Hóa (huyện Tuyên Hóa). Sau đó, 2 đối tượng vào phòng nghỉ số 3 đánh liên tiếp vào người anh Phạm Văn Hương (lái xe của đội).

Mặc dù đã được anh em trong đội can ngăn nhưng hai người này vẫn không chịu ra về mà còn tiếp tục đe dọa, thậm chí còn nhặt đá ném vào trụ sở làm vỡ kính và toác tường rồi bỏ đi.

Đi khoảng 5 phút, 2 người này lại tiếp tục quay lại gây gổ, đòi đánh anh Hương. Thấy vậy, anh Trương Ngọc Lâm - Kiểm lâm Phụ trách Pháp chế đội lao vào can ngăn. Anh Lâm cũng bị 2 đối tượng gây sự và nhặt đá ném vào người khiến anh bị thương ở tay.

Sau đó 2 đối tượng chạy tới mở cửa xe ô tô lấy hung khí là 2 thanh kiếm rồi quay trở lại định hành hung các cán bộ trong đội. Thấy 2 đối tượng quá hung hăng, có thể đe dọa đến tính mạng các anh em trong đội, kiểm lâm viên Trương Ngọc Lâm đã lấy súng AK bắn 3 phát chỉ thiên. 2 đối tượng sợ hãi bỏ đi.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.