Showbiz

Kiều Minh Tuấn bị "ném đá" sau khi chia tay Cát Phượng

16/05/2022, 08:46
image

Trang cá nhân của Kiều Minh Tuấn bị nhiều khán giả quá khích tấn công, để lại bình luận chỉ trích nặng nề, sau khi anh chia tay Cát Phượng.

Tối 15/5, showbiz Việt "dậy sóng" sau khi Cát Phượng xác nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn vào đúng ngày Lễ Tình nhân, cách đây 1 năm.

Theo Cát Phượng, người đề nghị chia tay là Kiều Minh Tuấn với lý do "không còn hợp nhau".

img

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chia tay từ 1 năm trước

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ, khán giả tỏ ra khá bất ngờ và hụt hẫng trước việc cặp đôi "chị - em" đình đám trong làng giải trí chính thức "đường ai nấy đi".

Hiện tại, trang cá nhân của Kiều Minh Tuấn đang bị nhiều khán giả quá khích tấn công, để lại những lời bình luận chỉ trích nặng nề.

Một số khán giả bình luận: "Cò ơi cò bạc như vôi, đủ lông đủ cánh cò liền bay đi?", "Bạc tình như Kiều Mình Tuấn", "12 năm không hợp, thế bao lâu thì hợp vậy?"...

Có khán giả bày tỏ: "Em không biết là mình có đang nghe sự việc từ 1 phía mà vội đánh giá hay không. Nhưng 12 năm để đổi lấy 2 từ “không hợp” với người phụ nữ của mình từ khi mình ch có gì trong tay thì bạc quá anh à.

Em rất thích anh, những bộ phim anh đóng vì thật sự anh có tài năng. Nhưng nếu không có một người phụ nữ đứng sau ngần ấy năm hậu phương, động lực thì chưa chắc có sự thành công như bây giờ với anh, anh ạ".

Một số người lại cho rằng, trong chuyện tình cảm, hợp tan là điều khó tránh khỏi. Khi nghệ sĩ chia tay, chúng ta cũng nên tôn trọng quyết định của họ.

Trong khi Cát Phượng công khai chuyện chia tay, Kiều Minh Tuấn hiện vẫn giữ im lặng.

img

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng bắt đầu hẹn hò từ năm 2009 nhưng giữ bí mật đến năm 2017 mới công bố.

Cuối năm 2018, cả hai vướng ồn ào khi Kiều Minh Tuấn thừa nhận có tình cảm với An Nguy - bạn diễn của anh trong một bộ phim.

Hiện, Cát Phượng thừa nhận cả hai chia tay trong hòa bình nên vẫn giữ mối quan hệ tốt, coi nhau như những người bạn. Cô vẫn giữ nguyên cách đối xử với gia đình bạn trai cũ như trước đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.