Showbiz

Kim Duyên tự tin thể hiện sau lần bị chê nói tiếng Anh "nửa mùa"

29/10/2021, 22:17
image

Á hậu Kim Duyên tự tin thể hiện nói tiếng Anh tiến bộ vượt bậc sau khi gây tranh cãi vì kiểu nói “nửa Tây nửa ta".

Trong tập 2 của series Road to Miss Universe 2021 có tên “Interview”, Kim Duyên hội ngộ dàn cố vấn gồm đạo diễn Kathy Uyên, hoa hậu Ngọc Diễm, á hậu Hoàng My và CEO Bảo Hoàng.

Đặc biệt, việc lựa chọn sử dụng 100% ngôn ngữ tiếng Anh trong phần thi Phỏng vấn giả định, Kim Duyên chinh phục và nhận nhiều lời khen ngợi vì sự tiến bộ của mình từ Ban giám khảo.

img

Dàn khách mời thẳng thắn góp ý Kim Duyên hoàn thiện trước khi đi thi thế giới

Trước đó, Kim Duyên từng gây tranh cãi trên mạng xã hội với phát ngôn “nửa Tây nửa ta". Kim Duyên cũng thừa nhận, khi nói tiếng Anh sẽ cố nói cho thật nhanh, vì sợ mình nói sai ngữ pháp, sai phát âm.

Hoa hậu H’Hen Niê từng đặc biệt nhắc nhở Kim Duyên về việc “chèn tiếng Anh vào tiếng Việt”. Theo cô, không nên lạm dụng và “tiếng nào ra tiếng đó, nếu quên thì nói từ từ”. Để minh chứng cho lời khuyên của mình, H’Hen Niê kể lại câu chuyện từng bị hàng xóm trách móc vì cố tình chèn tiếng Việt và tiếng Ê-Đê vào nhau sau một thời gian sinh sống ở TP.HCM.

Tuy nhiên, lần này, Kim Duyên cho thấy bản thân đã thay đổi và hoàn thiện rõ rệt. Kathy Uyên nhận xét: “Tiếng Anh của Kim Duyên rất tốt, gần gũi và giàu năng lượng tích cực, rất thật”, cô đã có ấn tượng tốt. Kathy Uyên cũng góp ý cho Kim Duyên hãy giữ vững sự cá tính, tự tin, nguồn năng lượng tích cực đang có và mong Á hậu hãy “nói một cách chậm rãi”.

Cô cũng truyền lại cho Kim Duyên một số bài học giúp Kim Duyên phát âm tiếng Anh chuẩn xác, ấn tượng hơn bằng thủ thuật vừa đưa lưỡi ra ngoài miệng vừa đọc phát âm lập đi lập lại nhiều lần, bí quyết này giúp Kim Duyên có thể phát âm chuẩn hơn, tạo được nội lực từ bên trong.

img

Á hậu Kim Duyên và đạo diễn Kathy Uyên

Bước vào nội dung chính của Phỏng vấn giả định, Kim Duyên tỏ ra lúng túng. Á hậu Hoàng My góp ý cho cô nên lựa chọn cách trả lời ngắn gọn, súc tích hơn. Tuy nhiên, đứng trước sự thay đổi và tiến bộ vượt bật của Kim Duyên, Hoàng My cũng dành tặng lời khen cho cô: “Thấy được sự cố gắng của Duyên rất nhiều, rất lớn, cô ấy nỗ lực kinh khủng, đặc biệt là về ngôn ngữ”.

Dù còn một vài chỗ hơi ngập ngừng nhưng với câu trả lời ấn tượng và thuyết phục, Kim Duyên nhận được nhiều lời khen ngợi từ hai vị giám khảo.

img

Kim Duyên đang nỗ lực hoàn thiện khả năng ngoại ngữ của mình

Để giúp Kim Duyên bình tĩnh hơn khi buộc phải đối mặt với câu hỏi khó, Kathy Uyên khuyên Kim Duyên đừng cố tỏ ra thông thái mà hãy thành thật cho họ biết rằng bản thân gặp phải vấn đề là không chuẩn bị những câu hỏi này trước đó.

Trước những chia sẻ và góp ý của hai vị giám khảo, Kim Duyên đã có thêm sự tự tin cho mình khi đối diện với những thử thách khác nhau trên chặng đường Miss Universe 2021 sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.