Showbiz

Kim Tae Hee đứng đầu danh sách sao có diễn xuất gây thất vọng

26/02/2019, 11:46

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng diễn xuất của Kim Tae Hee lại gây thất vọng.

img
Nữ diễn viên Kim Tae Hee

Mới đây, trang website và công ty nghiên cứu My Celebs đã tổ chức cuộc khảo sát về những diễn viên gây thất vọng về khả năng diễn xuất. Cuộc khảo sát diễn ra trong 1 tuần từ ngày 17-23/2, với tiêu chí những diễn viên được coi là ngôi sao giỏi nhưng thực tế lại không thỏa mãn được kỹ năng diễn xuất.

Trong số 7.166 phiếu bầu, nữ diễn viên Kim Tae Hee đã chiếm vị trí đầu tiên với 892 phiếu (12,4%). Ngay từ khi ra mắt, Kim Tae Hee đã gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, nổi bật rạng ngời và nhận được nhiều lời khen về diễn xuất của mình trong bộ phim Nấc thang lên thiên đường (2003). Tuy nhiên theo thời gian, những vai diễn sau của nữ diễn viên đều thiếu đột phá, diễn xuất ngày càng bị chỉ trích.

img
Nam diễn viên Jung Woo Sung

Đứng ở vị trí thứ là nam diễn viên Jung Woo Sung với 764 phiếu (10,7%). Jung Woo Sung cũng là một ngôi sao hàng đầu. Anh tích cực thay đổi các dạng vai diễn của mình trong suốt sự nghiệp, nhưng không ít vai diễn vẫn gây thất vọng bởi cách chọn nhân vật không phù hợp với mình.

Góp mặt ở trong danh sách này còn có hàng loạt diễn viên nổi tiếng như Jung Il Woo, Bae Doo Na, Lee Seo Jin, Han Ga In, Choi Soo Jong, Kwon Sang Woo, Jo In Sung, Jung Eun Chae, Lee Dong Wook, Moon Chae Won, Jang Dong Gun , Lee Sun Kyun, Cha In Pyo, Lee Jung Jae và Shin Hyun Joon.

img

Bi Rain: "Thế giới rất đáng sợ, có thể làm con tôi tổn thương"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.