Showbiz

Kim Tae Hee xác nhận mang thai con thứ hai

26/02/2019, 15:18

Niềm vui của cặp đôi được truyền thông Hàn Quốc lan tỏa nhanh chóng đến người hâm mộ.

img
Kim Tae Hee xác nhận đang mang thai con thứ hai

Vào sáng 26/2, công ty quản lý của nữ diễn viên Kim Tae Hee- BS Company đã đưa ra một tin vui đến với người hâm mộ: Đó là việc cô đã mang thai đứa con thứ hai với nam diễn viên Bi Rain.

Đại diện công ty này cho biết: "Kim Tae Hee gần đây đã phát hiện ấy đang mang thai đứa con thứ hai, dự kiến sẽ ra đời ​​vào tháng 9 năm nay. Cô ấy sẽ sớm trở thành bà mẹ hai con. Kim Tae Hee hiện đang nghỉ ngơi trong thời gian mang thai với một trái tim hạnh phúc đầy phấn khích. Chúng tôi xin cảm ơn người hâm mộ đã theo dõi nghệ sĩ của chúng tôi với những cái nhìn ấm áp và yêu thương, Xin chúc mừng gia đình nhỏ".

Nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tae Hee kết hôn với chồng là nam diễn viên Bi Rain vào tháng 1 năm 2017, sau khoảng 5 năm hẹn hò, trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất trong làng giải trí xứ sở Kim Chi.

Đến tháng 10/2017, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng. Sau kết hôn, Kim Tae Hee hạn chế tham gia các hoạt động giải trí, cô muốn lui về để dành toàn bộ thời gian chăm sóc gia đình. Trong khi đó, chồng cô- Bi Rain vẫn tham gia vào các dự án phim và các show truyền hình, tiêu biểu là vai chính trong phim Sketch lên sóng giữa năm 2018.

Thời gian gần đây, mọi người xì xào bàn tán nhau về việc sau khi kết hôn, Bi Rain ít khi nhắc về vợ, thậm chí còn nhiều lần không đeo nhẫn cưới khi đi quay.

Là khách mời trong show Ask Us Everything của đài JTBC ngày 16/2 vừa qua, khi được hỏi về những điều “bất thường” kể trên, nam diễn viên chia sẻ: “Rõ ràng là dù tôi có cẩn trọng đến đâu khi nói về cô ấy, mọi thứ vẫn trở nên phức tạp khiến gia đình không thoải mái. Tôi muốn tách bạch giữa chuyện gia đình và công việc. Vì vậy, tôi càng cần cẩn thận hơn. Và quan trọng là dù tôi có hành xử thế nào, tôi vẫn yêu vợ và tôn trọng cô ấy vô điều kiện”.

Lời giải thích này cùng với tin vui ngày hôm nay càng chứng tỏ những tin đồn về cuộc hôn nhân có sự rạn nứt của cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” là hoàn toàn sai lệch và sự thật là họ đang rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.