Văn hóa - Giải Trí

Kim Tuyến "lạnh lùng, mơ màng" sau vụ cướp trên xe mui trần

02/07/2015, 06:04

Nữ diễn viên đã hóa thân thành thiếu nữ mơ màng với ánh mắt lạnh lùng nhưng vô cùng quyến rũ.

IMG_9513
Kim Tuyến đẹp mơ màng trong bộ ảnh mới

Diễn viên Kim Tuyến được khán giả biết đến vào năm 2006 khi đoạt giải nhì cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21. Với chiều cao trên 1m7, gương mặt đường nét sắc sảo cộng với đam mê diễn xuất, cô nhanh chóng tham gia đóng phim và bước đầu ghi được dấu ấn trong lòng khán giả.

Sau sóng gió hôn nhân, trở thành mẹ đơn thân, Kim Tuyến trở lại với nghệ thuật và gây chú ý bởi vẻ đẹp ngày càng sắc sảo. Gần đây, người đẹp đã gây được dấu ấn mạnh mẽ khi liên tiếp đóng hai phim “Ngủ với hồn ma” và “Tuổi thanh xuân” thuộc thể loại phim truyền hình được khán giả đón nhận rất nhiệt tình và được giới chuyên môn đánh giá khá cao.

Hiện tại, Kim Tuyến vẫn đang bận rộn với dự án phim điện ảnh mới mang tên ”Hồn Lụa“ của đạo diễn Lê Văn Thảo. Tuy nhiên, trong ngày 25/6 vừa qua, khi thực hiện một cảnh quay ngoài trời trên chiếc ôtô mui trần thì bị cướp áp sát, giật chiếc túi hàng hiệu.

Kim Tuyến cho biết lần đầu tiên mình bị cướp nên rất hoảng loạn. Về tài sản bị cướp giật, nữ diễn viên cho biết trong túi xách có vài triệu đồng, nhiều thẻ ngân hàng và giấy tờ quan trọng, chiếc túi xách của cô là hàng hiệu có giá 1.700 USD, ví tiền cũng trị giá khoảng 800 USD. 

Nữ diễn viên đã trình báo công an và cung cấp đoạn clip (vì trên ô tô của cô có gắn camera) được cho là ghi lại hình ảnh của người thanh niên cướp giật túi xách của cô. Sau sự cố không mong muốn trên, rất nhiều khán giả đã gửi lời động viên đến nữ diễn viên, mong cô vượt qua sợ hãi để tiếp tục hoàn thành bộ phim.

Cùng Báo Giao Thông ngắm những hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp này.

IMG_9617Trong bộ ảnh mới nữ diễn viên biểu cảm với tâm trạng lạnh lùng với đôi mắt biết nói và nét đẹp mặn mà khiến người xem bị cuốn hút.

IMG_9510 Nhan sắc của "gái một con" ngày càng mặn mà, quyến rũ khiến nhiều người phải trầm trồ.

IMG_9738Ngoài việc đóng phim, Kim Tuyến còn tích cực tham gia các hoạt động tự thiện, giúp đỡ cộng đồng.

IMG_9766

IMG_9513Kim Tuyến được nhiều người khen ngày càng xinh đẹp, rạng ngời.

IMG_9678Người đẹp tiết lộ, vừa hoàn thành vai diễn trong phim truyền hình "Nỗi buồn có mắt" và đang được bắt đầu trình chiếu trên truyền hình cáp từ ngày 8/6.

IMG_9712 Cô đang sẵn sàng cho vai diễn mới đóng một phim điện ảnh dự kiến tranh giải quốc tế của đạo diễn gốc Việt Peter Hiền.

IMG_9737

Photo: Tiên Nguyễn 

Stylist : Tân Đà Lạt

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.