Thế giới

Kinh hoàng vụ tấn công trẻ em bằng búa ở Bắc Kinh

08/01/2019, 19:25

Kinh hoàng vụ người đàn ông tấn công trẻ em bằng búa ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

1c6eu2no_china-attack_625x300_08_January_19

Phụ huynh học sinh đón trẻ em tại một trường học ở Bắc Kinh (ảnh minh họa)

Theo trang Tân Đường Nhân, một người đàn ông đã thực hiện vụ tấn công nhằm vào các em học sinh tại một trường tiểu học ở Bắc Kinh vào ngày hôm nay 8/1.

Báo chí Trung Quốc cho hay, nghi phạm gây ra vụ việc là một nhân viên kỹ thuật của một tổ chức giáo dục, sau khi bị chấm dứt gia hạn hợp đồng, anh ta quyết định trút giận lên trẻ em.

Cơ quan báo chí quận Tây Thành, thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc đã xác nhận vụ việc.

Theo điều tra ban đầu, người đàn ông tên Jia, 49 tuổi, đến từ tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, đã tấn công học sinh vào thứ ba vào khoảng 11:17 giờ địa phương (khoảng 10:17 giờ Hà Nội) tại trường tiểu học Tuyên Vũ ở quận Tây Thành, Bắc Kinh.

20 trẻ em bị thương hiện đã được đưa đến bệnh viện do bị nghi phạm dùng búa đánh vào người.

Nghi phạm làm công tác kỹ thuật tại trường học theo hợp đồng tạm thời, hết hạn vào cuối tháng 1. Quản lý của cơ sở giáo dục quyết định không gia hạn hợp đồng với anh ta và yêu cầu công ty đã giới thiệu người đàn ông này tìm cho trường một ứng cử viên khác.

Người đàn ông rất bất mãn với quyết định của ban giám hiệu nhà trường và quyết định trút giận lên các học sinh. Anh ta dùng búa làm việc tấn công các học sinh trong giờ nghỉ.

Tất cả những đứa trẻ bị tấn công đều đã nhập viện, ba người trong tình trạng nghiêm trọng nhưng không đe dọa đến tính mạng. Nghi can đã bị bắt giữ tại chỗ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.