Showbiz

Kỷ niệm 2 tháng đăng quang, Thùy Tiên khoe lưng trần nõn nà

04/02/2022, 17:06

Hoa hậu Thùy Tiên khoe nhan sắc gợi cảm với lưng trần nõn nà khi kỷ niệm 2 tháng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Hoa hậu Thùy Tiên vừa kỷ niệm 2 tháng trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 (MGI) bằng những hình ảnh đầy nuột nà, gợi cảm. Trong bộ ảnh, cô cũng mang theo chiếc vương miện danh giá 12 tỷ đồng. Thùy Tiên là hoa hậu đầu tiên được chủ tịch MGI ưu ái cho mang vương miện gốc về quê nhà.

img

Hoa hậu Hòa bình Thế giới Nguyễn Thúc Thùy Tiên

“Tôi đã có những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn khi được thực hiện các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, được bày tỏ tiếng nói của mình và lan tỏa những điều tốt đẹp. Tôi cũng có cơ hội khám phá được nhiều khía cạnh mới của bản thân hơn thông qua vai trò mới - Miss Grand International 2021", nàng hậu tâm sự.

Cô gửi lời cảm ơn đến những người đã tin tưởng, cho mình cơ hội và đồng hành cùng cô trên chặng đường chinh phục vương miện quốc tế. "Tôi nói được sẽ làm được. Hành trình một năm phía trước, tôi chắc chắn sẽ khiến mọi người tự hào", người đẹp khẳng định.

img

img

img

Người đẹp ngày càng chín muồi về nhan sắc, thần thái hơn từ khi thành hoa hậu

Trong những hình ảnh mới, Thùy Tiên cho thấy sự tiến bộ và phát triển các kỹ năng về hình ảnh, thần thái của mình sau đăng quang. Cô cũng chịu khó thay đổi nhiều tạo hình mới, từ dịu dàng đến cá tính.

Sau khi trở về nước, Thùy Tiên tích cực tham gia nhiều dự án thiện nguyện như trao tặng khu vui chơi cho trường mầm non Hồ Nhì tại xã vùng cao Thạch Lâm (H.Bảo Lâm, Cao Bằng); trao tặng khu vui chơi, học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và quà Tết cho người nghèo tại xã Phạm Văn Cội (Củ Chi); bảo trợ 15 trẻ em mồ côi do Covid-19 và hỗ trợ vốn cho 20 phụ nữ khó khăn; lì xì và tặng quà cho người cơ nhỡ tại TP.HCM...

img

img

Thùy Tiên bên "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung

Người đẹp tiết lộ, cô đang ấp ủ nhiều hoạt động thiện nguyện khác sau Tết. Theo kế hoạch, từ tháng 3 trở đi, Thùy Tiên sẽ trở lại Thái Lan để đến nhiều quốc gia khác, thực hiện vai trò và sứ mệnh của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021,

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.