Showbiz

Lại chuyện trò tâm sự yêu thầy trong showbiz Việt

14/06/2020, 06:45

Chia sẻ yêu đơn phương siêu mẫu Thanh Hằng của Nam Anh đã gây bão cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

img
Người mẫu Nam Anh bị ném đá dữ dội khi bỗng dưng thừa nhận từng yêu đơn phương Thanh Hằng

Trong một bài chia sẻ mới đây với truyền thông, người mẫu Nam Anh tiết lộ cô dành tình yêu đơn phương cho siêu mẫu Thanh Hằng, cũng là thầy của cô tại chương trình The Face. Bên cạnh đó, chị gái song sinh của Nam Em cho biết thêm, cử chỉ, cách quan tâm của HLV Thanh Hằng tại The Face Việt Nam 2018 đã khiến cô rung động. Tuy nhiên, Nam Anh lại không muốn sự việc này bị đẩy đi quá xa, nên vẫn giữ khoảng cách với đàn chị.

Chia sẻ của Nam Anh ngay sau đó đã gây bão cộng đồng mạng. Trên khắp các diễn đàn, nhiều người cho rằng nữ người mẫu không nên nhắc lại chuyện cũ vì ảnh hưởng đến hình ảnh của cả hai. Bên cạnh đó, một số khác bênh vực và cho rằng việc thổ lộ tình cảm của Nam Anh là chuyện rất đỗi bình thường.

Nam Anh không phải là người đầu tiên “mượn” tên tuổi của các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị để nổi tiếng. Còn nhớ, năm 2018, Phan Ngọc Luân gây ra làn sóng chỉ trích dữ dội khi dựng chuyện tình cảm để quảng bá cho MV mới. Cụ thể, anh tiết lộ anh với Đàm Vĩnh Hưng - huấn luyện viên trong cuộc thi Giọng hát Việt có tình cảm yêu đương, xuất phát từ hai phía. Cả hai thân thiết đến nỗi ở chung phòng, ngủ chung giường và có những chuyện đi quá giới hạn của tình thầy trò thông thường.

Ngọc Luân còn cho biết, mình bị tổn thương khi ca sĩ Dương Triệu Vũ chen ngang vào chuyện tình cảm lãng mạn của Ngọc Luân và Đàm Vĩnh Hưng. Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng cho biết những gì Phan Ngọc Luân chia sẻ chỉ là bịa đặt, một trò PR “bẩn”. Không dắt mũi được dư luận và chiêu trò PR nhảm bại lộ, MV “Nỗi đau trời thấu” mới ra mắt của Phan Ngọc Luân bị khán giả tẩy chay, đồng thời tên tuổi nam ca sĩ bị nhiều người xếp vào “sổ đen” làng giải trí.

Nhiều ý kiến cho rằng, không ai cấm nghệ sĩ trẻ PR bằng scandal, chiêu trò “bẩn” nếu những điều này không vi phạm pháp luật. Hơn nữa, nổi tiếng là nhu cầu tất yếu của số đông người làm nghệ thuật. Nhưng nổi tiếng như thế nào để khán giả vừa yêu quý nhân cách, vừa trân trọng tài năng, vừa giữ được hình ảnh lâu bền mới là điều đáng nói.

Cách mà những nghệ sĩ trẻ hiện nay đang làm như: Đu bám những câu chuyện ồn ào, dựa hơi vào người khác, bới móc những chuyện quá khứ... không khác những “con sâu làm rầu nồi canh”, làm méo mó hình ảnh những người nghệ sĩ chân chính.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.