Thông tin từ Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) cho biết, trong quá trình vận hành xe trên tuyến, đội ngũ nhân viên xe buýt tuyến 89 (Bến xe Yên Nghĩa - Thạch Thất - Bến xe Sơn Tây) đã kịp thời hỗ trợ một nam hành khách đi xe gặp vấn đề bất thường về sức khỏe.
Cụ thể, vào 12h trưa nay 19/3, một nam hành khách tên N.Đ.N.K, SN 2004, trú tại Ngọc Mỹ, huyện Quốc Oai, Hà Nội lên xe tại điểm dừng Bệnh viện Quốc Oai (hướng từ Bến xe Sơn Tây đến Bến xe Yên Nghĩa), khi xe di chuyển tới đường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm thì hành khách bỗng nhiên bị co giật, ngất trên xe buýt.
Hành khách không có người thân đi cùng. Ngay lập tức, nhân viên lái xe Trần Ngọc Chi và nhân viên phục vụ Lê Văn Thắng B đang làm việc trên xe buýt đã đưa hành khách này vào cấp cứu tại Trạm y tế phường Đại Mỗ để bác sĩ sơ cứu và tỉnh táo sau đó.
Hành động kịp thời của lái xe Trần Ngọc Chi và nhân viên phục vụ Lê Văn Thắng B của tuyến 89 thể hiện cái tâm, sự đồng cảm với hành khách đang gặp tình trạng nguy cấp về sức khỏe, để lại ấn tượng sâu sắc với nhiều hành khách đi buýt.
Thời gian vừa qua, các xí nghiệp xe buýt và trung tâm trực thuộc Transerco đã thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo cho đội ngũ công nhân lái xe và nhân viên phục vụ về thái độ phục vụ, kỹ năng giao tiếp với khách hàng cũng như kỹ năng xử lý các tình huống trên xe để đảm bảo tốt nhiệm vụ phục vụ đi lại của hành khách và nhân dân.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận