Ẩm thực

Làm bánh rán kiểu Nhật siêu nhanh với bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto

29/07/2016, 07:14

Sản phẩm “Bột bánh rán pha sẵn” của Ajinomoto đáp ứng nhu cầu thưởng thức tại nhà món bánh rán hấp dẫn.

1

Bánh rán (pancake) kiểu Nhật Bản

Vào giữa tháng 7 năm nay, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tung ra thị trường một sản phẩm hoàn toàn mới so với các sản phẩm gia vị mà người tiêu dùng đã quen thuộc trước đây. Đó là sản phẩm “Bột bánh rán pha sẵn” của Ajinomoto đáp ứng nhu cầu thưởng thức tại nhà món bánh rán ngon, hấp dẫn đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây tại Việt Nam. 

Bánh rán hay pancake là một trong những món bánh ngon miệng và phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ở mỗi nền văn hóa ẩm thực khác nhau, bánh rán có những công thức chế biến và cách thưởng thức khác nhau.

2

Thưởng thức bánh rán cùng gia đình với mật ong, sữa đặc, các loại mứt... để có thêm nhiều trải nghiệm.

Ví như, tại các nước châu Mỹ, bánh rán là một món ăn sáng vô cùng thông dụng, thường được ăn kèm với xốt hoa quả, mứt, mật ong. Trong khi đó, tại Nhật Bản, một quốc gia châu Á thì lại nổi tiếng với món bánh rán nhân đậu, món bánh quen thuộc gắn liền với tuổi thơ của nhiều em nhỏ trên thế giới thông qua câu chuyện tranh về chú mèo máy thông minh Đô-rê-mon.

Tuy mới du nhập vào Việt Nam chưa lâu nhưng món bánh này đã thực sự chiếm được cảm tình của nhiều thực khách, từ các em nhỏ cho tới các bậc phụ huynh.

Thấu hiểu được nhu cầu tự chế biến và thưởng thức món bánh rán thơm ngon này tại nhà, gần đây Công ty Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm “Bột bánh rán pha sẵn”. Ưu điểm đặc biệt của sản phẩm nằm ở tính ngon và tiện lợi khi trong một gói sản phẩm đã có chứa đầy đủ các thành phần nguyên liệu cần thiết là bột, sữa, trứng và do vậy chỉ với 3 phút pha bột với nước và rán trên chảo là cả gia đình sẽ có ngay một đĩa bánh rán mềm xốp, thơm ngậy vị sữa và trứng để cùng thưởng thức. Đặc biệt, với thông điệp “Vui cùng con, làm bánh ngon”, sản phẩm sẽ rất thích hợp để mẹ và bé cùng trổ tài nấu nướng trong căn bếp vào những ngày nghỉ cuối tuần hay khoảng thời gian rảnh rỗi.

3

Vui cùng con, làm bánh ngon với “Bột bánh rán pha sẵn” của Ajinomoto

Sản phẩm đã được chính thức có mặt tại các kênh bán hàng trên thị trường từ giữa tháng 7 năm 2016 với giá thành hết sức phải chăng. Chỉ với 9.000 đồng cho gói 100g và 16.000 đồng cho gói 200g. Sản phẩm “Bột Bánh rán pha sẵn” Ajinomoto sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những người phụ nữ hiện đại, tuy bận rộn nhưng vẫn luôn quan tâm đến bữa ăn và hạnh phúc gia đình.    

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.