An ninh hình sự

Làm giả giấy xét nghiệm Covid-19, 2 tài xế tại Bắc Giang bị khởi tố

09/12/2021, 15:11

2 tài xế này đã sử dụng kết quả xét nghiệm Covid-19 PCR của Bệnh viện Hùng Cường, qua điều tra, công an xác định là giấy tờ giả.

Chiều nay (9/12), thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hiệp Hoà vừa ban hành quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Văn Tuấn (SN 1993) và Nguyễn Trung Dũng (SN 1989) cùng trú tại thôn Hương Câu, xã Hương Lâm, huyện Hiệp Hòa để điều tra về tội "Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức".

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hiệp Hoà nhận được phản ánh về việc có một số đối tượng là lái xe của Công ty TNHH Hoàng Dũng, địa chỉ tại xã Thanh Vân, huyện Hiệp Hòa đã sử dụng giấy Thông báo kết quả xét nghiệm Covid-19 PCR của Bệnh viện Hùng Cường (Công ty Cổ phần Bệnh viện Hùng Cường) có dấu hiệu làm giả.

img

1 trong 2 tài xế tại cơ quan công an.

Tiến hành làm việc với Công ty TNHH Hoàng Dũng lực lượng chức năng đã thu giữ được 20 giấy Thông báo kết quả xét nghiệm Covid-19 PCR của Bệnh viện Hùng Cường có dấu hiệu làm giả.

Xác định có căn cứ của tội phạm, ngày 24/11, Cơ quan CSĐT đã ra Lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của 2 đối tượng Lê Văn Tuấn và Nguyễn Trung Dũng là lái xe của Công ty TNHH Hoàng Dũng.

Tại đây, cả hai đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình và xin đến Công an huyện Hiệp Hoà để đầu thú.

Hiện, Công an huyện Hiệp Hòa đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý các đối tượng theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.