Showbiz

Lâm Tâm Như được tặng quà "khó đỡ" trong dịp Valentine

14/02/2020, 15:32

Trong ngày Lễ tình nhân, Lâm Tâm Như nhận được một bó hoa kết bằng... khẩu trang.

img
Diễn viên Lâm Tâm Như

Ngày lễ Tình nhân 2020 đặc biệt khi rơi vào thời điểm dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona hoành hành. Đặc biệt tại Trung Quốc, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Vào ngày này, Lâm Tâm Như vừa tiết lộ món quà đặc biệt ngày Valentine mà cô nhận được, đó là bó hoa được kết bằng khẩu trang y tế.

Món quà độc đáo được tặng vào thời điểm dịch bệnh được nhiều người khen ngợi có ý nghĩa thiết thực. Tuy nhiên, Lâm Tâm Như không hé lộ danh tính người tặng cô món quà này, không rõ có phải ông xã Hoắc Kiến Hoa của nữ diễn viên hay không.

img
Bó hoa mà nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" nhận được giữa mùa dịch bệnh

Cùng với hình ảnh bó hoa đặc biệt, Lâm Tâm Như gửi lời chúc mọi người ngày Valentine vui vẻ. Cô cũng không quên cổ vũ tinh thần cho khu vực đang phải chiến đấu với dịch bệnh. Trước đó, nữ diễn viên cũng thực hiện một video để cổ vũ người dân Vũ Hán nỗ lực cố gắng mau chóng đẩy lùi đại dịch Corona. Được biết, Lâm Tâm Như cũng ủng hộ 500 ngàn NDT (khoảng 1,6 tỷ đồng) cho quỹ xóa đói giảm nghèo Trung Hoa Tư Nguyên.

img
Món quà do chính tay con gái Lâm Tâm Như làm để tặng mẹ

Không chỉ bó hoa khẩu trang, nàng "Hạ Tử Vy" còn khoe nhận được món quà ý nghĩa trong ngày Lễ tình nhân, do chính con gái "Cá heo nhỏ" tự tay làm thủ công để tặng mẹ. Món quà xinh xắn đáng yêu cho thấy dù mới 3 tuổi, nhưng con gái của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã rất khéo tay. "Món quà tuyệt vời nhất. Cám ơn con gái cưng", Lâm Tâm Như thổ lộ niềm hạnh phúc của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.