Showbiz

Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức tiết lộ phương pháp xử lý khi gặp biến thái

10/11/2019, 10:20

Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức và Trấn Thành đều cùng đưa ra những phương pháp xử lý tình huống khi gặp biến thái.

img
Trấn Thành, Anh Đức lắng nghe những câu chuyện mà tuổi teen gặp phải

Trong tập 2 của chương trình "Tôi tuổi teen" có sự tham gia của diễn viên Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức và mẹ con hai bé Diễm Quỳnh, Tina. Họ lần đầu chia sẻ về những khó khăn trong cuộc sống của mình, cũng như đưa ra những phương án, câu chuyện và lời khuyên dành cho những bạn nhỏ tuổi teen.

Trong phần talkshow, các bé và mẹ sẽ được xem một đoạn tiểu phẩm ngắn xoay quanh các vấn đề đã xảy ra với mình và qua đó, những sự thật, những tâm tư tình cảm sẽ được giải bày một cách chân thật nhất. Bắt nguồn từ nội dung trong đoạn tiểu phẩm, bé Tina đã sẵn lòng chia sẻ : “Con thấy mình ở trong đó”.

Trấn Thành ngỡ ngàng trước câu chuyện của bé Tina khi đi thang máy cùng một người đàn ông và bị chọc ghẹo. Cụ thể là vào năm cấp 2, bé Tina thường hay đi học về một mình và sử dụng thang máy để lên nhà. Trong một lần đi thang máy, Tina đi cùng với một người đàn ông lạ mặt. Cô bé đã sợ hãi khi người đàn ông ấy đã chạc gần 40 tuổi liên tục chọc ghẹo với những từ ngữ không lịch sự: "Em ơi, em đẹp quá!", "Em ơi...". Rất nhanh trí, Tina đã gọi điện thoại cho mẹ và may mắn rằng cô bé đã về nhà an toàn.

img
Diễn viên Lâm Vỹ Dạ

Bên cạnh câu chuyện bị chọc ghẹo của bé Tina, Lâm Vỹ Dạ cũng tiết lộ rằng đã từng bị một người đàn ông lạ mặt đi sát bên cạnh khi Lâm Vỹ Dạ đang trên đường đi làm. Cô nhanh chóng hét lớn lên để gây sự chú ý với mọi người xung quanh và người đàn ông kia liền sợ hãi bỏ chạy.

Lúc này, Anh Đức cũng kể lại câu chuyện chị gái của anh cũng gặp biến thái trên đường đi khi người đàn ông này đi sát bên cạnh và trưng ra bộ phận nhạy cảm. "Đầu tiên phải cố gắng giữ bình tĩnh, phán đoán xung quanh có điều gì thuận lợi thì tận dụng", Anh Đức chia sẻ.

Qua câu chuyện đi thang máy một mình, Lâm Vỹ Dạ và Anh Đức cũng đưa ra biện pháp xử lý rằng khi trong thang máy có một người đàn ông thì không được đi và chờ thang máy khác, hoặc khi ở trong thang máy thì để sẵn tay ở nút khẩn cấp, có chuyện gì là phải bấm ngay để bảo vệ chạy tới. Còn MC Trấn Thành cũng đưa ra một tình huống xử lý khác: "Nếu chỉ có hai người đi thang máy, hãy rút điện thoại ra gọi nói chuyện với một người thân của mình".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.