Showbiz

Lâm Vỹ Dạ: Làm việc quá mệt, tôi ngủ ngay cạnh nấm mồ ở nghĩa trang

02/06/2022, 23:01

Lâm Vỹ Dạ làm việc cật lực, chỉ nghĩ tới việc kiếm tiền để mua sữa cho con thay vì tìm cách nổi tiếng.

Ở thời điểm hiện tại, Lâm Vỹ Dạ đã là cái tên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ khi xuất hiện trong hàng loạt chương trình gameshow. Thế nhưng ít ai biết thời điểm trước khi nổi tiếng, cô đến với các gameshow chỉ với mong muốn có tiền nuôi con.

Trong chương trình “Lời tự sự”, Lâm Vỹ Dạ cho biết khi đến với nghề, thời điểm đầu cô bận bịu với cuộc sống, bươn chải để có tiền mua sữa cho con. Khi được vào chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi", cô không nghĩ tới sự nổi tiếng mà chỉ muốn có thật nhiều tiền để mua sữa cho con.

img

Diễn viên Lâm Vỹ Dạ

“Tôi cứ xin cho em vào phòng này, phòng kia. Tôi chỉ nghĩ mình vào phòng này là được thêm tiền. Vào phòng nào, tôi cũng cố gắng hết mình và may mắn, tiền và tiếng dần đi liền với nhau”, nữ diễn viên nhớ lại.

Đối với Lâm Vỹ Dạ , trong công việc, cô là người không ngại xấu, bẩn và dơ. Thậm chí khi quay chương trình truyền hình, cô cũng không ngại “chơi dơ”. Đến nỗi, con trai của cô còn bày tỏ mong muốn mẹ sẽ không chơi ăn gian nữa vì bạn bè cùng lớp dị nghị.

Vì luôn suy nghĩ nghề diễn viên sẽ bị đào thải nhanh chóng, Lâm Vỹ Dạ tận dụng mọi thời gian để có thể kiếm tiền, gom góp cho tương lai.

Một ngày, cô có thể đi 3 tỉnh thành để làm việc, chạy xuyên đêm để kịp cho các công việc khác nhau tới mức suy nhược cơ thể, không có thời gian dành cho gia đình. Thời điểm năm 2018, cô xuất hiện trên hàng loạt chương trình truyền hình sóng giờ Vàng. Nhiều khi ghi hình mệt, cô đều tranh thủ ngủ vạ vật ở bất cứ đâu.

img

Khi tham gia "Ơn giời, cậu đây rồi", cô luôn xin vào nhiều phòng để có thêm tiền

“Kể cả khi quay trong nghĩa trang, tôi quá mệt nên cũng cầu xin đừng bị hù, rồi gạt gạt và nằm ngủ ngay cạnh nấm mồ”, Lâm Vỹ Dạ thổ lộ.

Bản thân cô chỉ luôn muốn nỗ lực hết mình, cố gắng để phát triển khi cạnh tranh với nhiều người trẻ. “Tôi không thích khi làm nghề, thấy người ta giỏi hơn thì tìm cách đè họ xuống. Do đó thay vì thấy các bạn trẻ, tôi cố gắng trau dồi, đi lên bằng điều tích cực”.

img

Mái ấm gia đình của Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt

Đến thời điểm hiện tại, Lâm Vỹ Dạ đã trải qua 12 năm kết hôn với Hứa Minh Đạt, có một gia đình hạnh phúc bên hai cậu con trai. Cô tự nhận, 12 năm của mình chưa là gì so với nhiều cặp vợ chồng có vài chục năm bên nhau.

Tuy nhiên, cô cũng rút ra được nhiều bài học để giữ gìn hạnh phúc hôn nhân như sự nhường nhịn, tôn trọng người kia.

Gần đây, nữ diễn viên quyết định giảm bớt tần suất công việc để có thời gian dành cho gia đình. Nữ diễn viên cũng hạn chế nhận lời mời trong các chương trình gameshow, vì muốn tập trung cho lĩnh vực phim ảnh nhiều hơn. Cô cũng ấp ủ một liveshow riêng của mình ở quê hương xứ Huế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.