Showbiz

Lan Khuê khóc cạn nước mắt tại chung kết Hoa hậu Thế giới

20/12/2015, 06:05

“Tôi khóc cạn nước mắt khi tôi không được xuất hiện mở màn Dances of The World”, Lan Khuê bức xúc nói.

1382288094-giai1
Lan Khuê khóc cạn nước mắt khi không được xuất hiện ở màn Dances of The World.

Trước đó, Lan Khuê từng vui mừng thông báo đại diện Việt Nam sẽ được biểu diễn trong phần Dance of world, tuy nhiên trong đêm chung kết cô đã không được trình diễn mà thay vào đó là người đẹp Trung Quốc.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả bức xúc sau khi ở phần công bố top 5, đại diện Việt Nam không có tên. Ngoài ra, Lan Khuê cũng không được tham gia vào phần thi ứng xử như trước đó luật lệ bình chọn ứng dụng trên bản di động đã đưa ra.

lan khue
“Tôi khóc cạn nước mắt khi tôi không được xuất hiện mở màn Dances of The World”.

Theo thể lệ công bố trên ứng dụng di động: "Khi các thí sinh bước vào vòng Chung kết, cuộc bình chọn sẽ chốt lại và ban tổ chức sẽ công bố giải "Thí sinh được công chúng bình chọn". Trường hợp người thắng giải không qua được vòng loại cuối cùng, họ vẫn sẽ được gọi trở lại cuộc thi, đối mặt với vòng thi vấn đáp".

3-1450536458107
Lan Khuê kêu gọi khán giả bình chọn trước đêm chung kết diễn ra.

Mỗi khán giả sẽ bình chọn cho 3 thí sinh mình yêu thích. Ban tổ chức sẽ căn cứ vào số phiếu này để trao giải "Thí sinh được công chúng bình chọn" cho người có nhiều lượt bình bầu nhất. Mỗi lá phiếu đều có giá trị như nhau, nên không quan trọng thứ tự lựa chọn.

Cuộc bình chọn bắt đầu từ 20/11 đến 19/12, thời điểm chốt là 21h30 giờ địa phương. Các phiếu bình chọn sau đó sẽ không được tính.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.