Văn hóa - Giải Trí

Lan Khuê lần đầu lên tiếng sau khi "khóc hết nước mắt"

20/12/2015, 07:54

Lan Khuê đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi có mặt trong Top 11 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015.

Lan Khuê lần đầu lên tiếng khi kết thúc Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2015 

Chung kết Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2015 vừa khép lại cách đây ít phút và chiến thắng thuộc về đại diện của Tây Ban Nha. Lan Khuê- đại diện VN dừng chân tại top 11 của cuộc thi này.

Chia sẻ nhanh từ Trung Quốc ngay sau cuộc thi, Lan Khuê cho biết: "Cảm giác hiện tại của Khuê là rất vui, tự hào vì là thí sinh Việt Nam được lọt vào sâu nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới cho đến nay. Bên cạnh đó, Khuê cũng rất biết ơn sự ủng hộ của khán giả và các anh chị báo chí. Chính sự giúp đỡ đó đã giúp Lan Khuê được lọt vào vòng Bán kết của Hoa hậu Thế giới".

Nói về sự thay đổi luật đột ngột của Hoa hậu Thế giới khiến mình không vào được Top 6 thí sinh ứng xử cuối cùng, Lan Khuê cho hay: "Về việc không lọt vào Top 6 ứng xử, đến thời điểm hiện tại Khuê cũng rất bối rối chưa biết vì sao. Khuê sẽ thông tin tới mọi người sớm nhất có thể lý do vì sao cho sự thay đổi này".

Trước đó Lan Khuê chia sẻ cô đã khóc hết nước mắt.

Capture
Lan Khuê dừng chân tại top 11 của cuộc thi và đoạt giải phụ cho phần áo dạ hội.

Khép lại, Lan Khuê gửi lời cảm ơn đến Lý Quí Khánh: "Qua đây, Khuê cũng muốn dành lời cảm ơn đặc biệt nữa tới anh Lý Quí Khánh, người đã thiết kế trang phục cho Khuê tại cuộc thi và chúc mừng anh với giải World Designer Award. Cảm ơn anh vì đã góp phần làm nên thành công của Khuê".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.