Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng và Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh trao hoa và biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2018 cho ông Trần Túc Mã - Tổng giám đốc Công ty CP Traphaco |
Được triển khai từ năm 2008, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam hướng tới mục đích “nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập”, kêu gọi các doanh nghiệp cùng chia sẻ, theo đuổi những giá trị mà quốc gia hướng tới hiện nay là Chất lượng - Đổi mới sáng tạo - Năng lực tiên phong. Đây cũng chính là những những giá trị mà Traphaco hướng tới để giúp doanh nghiệp tạo ra nhiều lợi thế cạnh tranh, thu hút được lao động giỏi nhất, nâng cao nét đặc trưng và giá trị doanh nghiệp.
Khẳng định vị thế số 1 về Đông dược, tiên phong trong các hoạt động phát triển thuốc từ dược liệu có chất lượng cao, Traphaco đã triển khai xây dựng mô hình phát triển dược bền vững. Công ty là doanh nghiệp đầu tiên đã có vùng trồng cho 05 dược liệu (Đinh lăng, Rau đắng đất, Actiso, Bìm bìm, Chè dây) được Bộ Y tế cấp chứng nhận đạt chuẩn GACP- WHO.
Traphaco cũng là doanh nghiệp dược đầu tiên thực hiện chính sách bán hàng dựa trên nguyên tắc đồng lợi, kiểm soát giá. Đồng thời, công ty ứng dụng phần mềm DMS trong công tác quản trị hệ thống phân phối gồm 1 công ty con phân phối, 28 chi nhánh, 40 đại lý trên toàn quốc; giúp tiếp cận trực tiếp và chăm sóc hơn 27.000 nhà thuốc bán lẻ.
Theo giới chuyên môn, những bước đi mạnh mẽ, quyết liệt của chính sách này đã đưa Traphaco trở thành công ty dược có hệ thống phân phối mạnh nhất ngành Dược Việt Nam.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận