Showbiz

Lấy chồng đại gia, Vân Trang thấy "mừng gần chết" khi chia tay với người cũ

19/08/2020, 22:09

Vân Trang cho rằng đã chia tay người yêu cũ thì không nên quay lại với nhau.

img
Đối với Vân Trang, cô thấy may mắn sau khi chia tay người yêu cũ

Câu chuyện mối quan hệ với người yêu cũ luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm với nhiều thắc mắc. Bởi thế, tập 68 chương trình Sức sống thanh xuân đã lựa chọn chủ đề “Có tình bạn giữa hai người đã từng yêu nhau?” . Tại đây, diễn viên Vân Trang đã lần đầu tiết lộ mối quan hệ của mình với tình cũ, kể từ sau khi cô kết hôn với doanh nhân Hữu Quân.

Cụ thể trước câu hỏi: “Theo bạn, có nên yêu lại người yêu cũ hay không?”, Vân Trang lựa chọn đáp án là không nên. Nữ diễn viên cho biết với kinh nghiệm của mình, cô thấy người sau tới với mình chắc chắn sẽ tốt hơn người trước vì bản thân đã lựa chọn sát sao hơn, đúng với mong muốn của mình hơn. "Chia tay được người yêu cũ là mừng gần chết rồi, còn quay lại làm gì", diễn viên của "Quả tim máu" chia sẻ.

Vân Trang cũng thông tin thêm, cô từng trải qua một số mối tình và sau khi chia tay, cô mới nhận ra thật may mắn, bởi bản thân đã giải thoát được bản thân khỏi cuộc tình đó. Cô nhấn mạnh: "Không ai tắm hai lần trên một dòng sông".

img
Vân Trang đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân

Và khi chia tay người yêu cũ, nữ diễn viên cũng dứt khoát mối quan hệ của cả hai. Cô phản đối chuyện làm bạn sau một mối quan hệ đổ vỡ vì cho rằng, từ tình yêu trở thành tình bạn là điều rất khó. Theo Vân Trang, cả hai đã chia tay nên nếu quay lại làm bạn thì tình yêu trước đó giữa hai người chưa phải là tình yêu sống chết, yêu hết mình. Nếu là một tình cảm đơn giản thì sau chia tay có thể làm bạn, nhưng nếu đã là tình yêu khắc cốt ghi tâm thì rất khó.

Ngoài ra, nếu cả hai không thù ghét, không khó chịu với nhau là trạng thái đẹp nhất cho mối quan hệ tan vỡ. Bởi nếu gặp nhau vẫn chào, vẫn lịch sự với nhau, điều đó chứng tỏ hai người đều văn minh và hiểu chuyện. "Không ác cảm khi gặp người ta đã là một điều gì đó tốt đẹp rồi", nữ diễn viên nhận định.

Trước khi kết hôn với doanh nhân Hữu Quân và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Vân Trang từng trải qua một số mối tình. Tuy nhiên, công chúng biết tới hai mối tình của cô là với nam diễn viên Hoàng Anh. Đây là mối tình được công khai nhưng sau đó, cả hai chia tay vì lý do bận rộn. Ngoài ra, Vân Trang còn từng được coi là "người tình tin đồn" của đạo diễn Victor Vũ. Tuy nhiên, cả hai chưa bao giờ xác nhận mối quan hệ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.