Showbiz

Lấy chồng Nhật Bản, Lâm Chí Linh tuyên bố giã từ showbiz

11/06/2023, 13:30

Theo Lâm Chí Linh, cô sẽ không trở lại điện ảnh và truyền hình nữa vì muốn dành thời gian bên cạnh con trai.

Theo Sohu, kể từ khi kết hôn với chồng là nam diễn viên người Nhật Ryohei Kurosawa (nghệ danh Akira) và sinh con, Lâm Chí Linh hiếm khi xuất hiện trong làng giải trí. Gần đây, nữ siêu mẫu nhận lời tham gia chương trình “Voices”và tuyên bố sẽ không quay trở lại lĩnh vực điện ảnh và truyền hình.

img

Siêu mẫu Lâm Chí Linh cho biết sẽ không trở lại với điện ảnh và truyền hình

Chân dài Đài Loan thừa nhận, cô đã quen với cuộc sống của một người mẹ. Con trai cô có tính cách hướng ngoại và luôn tò mò về thế giới bên ngoài. Để dạy bảo và chăm sóc con trai được tốt nhất, cô muốn dành thời gian bên cạnh con, cùng con học mọi thứ từ đầu dưới góc nhìn của một đứa trẻ.

Trước câu hỏi của MC về việc khi con trai lớn, Lâm Chí Linh có cân nhắc việc trở lại showbiz hay không, nữ siêu mẫu lắc đầu nói “không” vì lo ngại khi đó, cô đã không còn trẻ để có thể tiếp tục hoạt động trong làng giải trí.

Đồng thời, chân dài cũng không muốn đặt mình vào một nền tảng để luôn bị mọi người đưa ra so sánh. Việc cùng con trai khám phá thế giới mỗi ngày cũng khiến cô không còn nhiều ham muốn trong việc diễn xuất.

Tuy nhiên, Lâm Chí Linh thổ lộ nếu công việc liên quan tới từ thiện, cô có thể trở lại. Dù vậy, chân dài sinh năm 1974 vẫn hy vọng được khán giả ghi nhớ. “Tôi hy vọng mọi người vẫn sẽ nhớ đến tôi với hình ảnh một cô gái tóc đen, ấm áp và hay cười”, siêu mẫu 49 tuổi cười.

img

Sau khi kết hôn với người chồng Nhật Bản, Lâm Chí Linh hiếm khi xuất hiện trong làng giải trí

Lâm Chí Linh sinh năm 1974, là siêu mẫu Đài Loan được giới truyền thông mệnh danh là "Người đẹp số một Đài Loan". Cô từng xuất hiện rất nhiều lần trên truyền hình với vai trò người mẫu, người dẫn chương trình.

Đồng thời, người đẹp cũng tham gia đóng phim truyền hình và phim điện ảnh với nhiều bộ phim như “Đại chiến Xích Bích”, “Thích Lăng”, “Lý Đại Muội”, “Tây du ký 3: Nữ nhi quốc”...

img

Lâm Chí Linh một thời được biết đến với mối tình cùng tài tử đình đám Ngôn Thừa Húc

Năm 2019, cô kết hôn với ông xã người Nhật Akira - thành viên nhóm nhạc Nhật Bản Exile, kém cô 7 tuổi. Đám cưới chỉ có sự tham gia của một số người bạn thân thiết của siêu mẫu như Viên Hoằng, Trương Hâm Nghệ, Hoàng Tử Giảo, Hồng Vỹ Minh... Vốn là người kín tiếng về chuyện đời tư nên đám cưới của chân dài này cũng được tổ chức riêng tư.

Trước khi kết hôn với Akira, Lâm Chí Linh từng có mối quan hệ tình cảm với tài tử Ngôn Thừa Húc suốt 10 năm. Mối tình của họ từng tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới một thời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.