Showbiz

Lê Dương Bảo Lâm công khai "đập mặt xây lại", chỉ còn tai chưa thẩm mỹ

22/07/2020, 17:56

Lê Dương Bảo Lâm không ngần ngại công khai: Hiện tại chỉ còn lỗ tai là chưa làm phẫu thuật.

img
Lê Dương Bảo Lâm thú nhận đã "dao kéo" toàn bộ gương mặt

Mỗi lần xuất hiện trong các chương trình gameshow, Lê Dương Bảo Lâm lại “gây sốc” theo những cách khác nhau. Trong chương trình "Người một nhà" tập 8, nam diễn viên lại gây chú ý với tiết lộ về chuyện dao kéo.

Cụ thể, khi MC Thanh Duy hỏi rằng bộ phận nào trên gương mặt của Dương Lâm không thay đổi từ nhỏ tới lớn, nam diễn viên đã hùng hồn khẳng định không có bất cứ bộ phận nào vì đều đã qua chỉnh sửa. Anh cho biết, mình đã chỉnh chân mày, cắt mí, mũi sửa, cằm độn rồi, răng cũng đã bọc sứ nên không còn bộ phận nào là “nguyên bản”.

Dương Lâm còn hài hước nói thêm, chỉ duy nhất lỗ tai là anh chưa động chạm gì vào. Bản thân anh tự cho rằng đôi tai của mình là đôi tai “từ bi, hỉ xả” nên dự định sẽ đi “chích thêm cho dái tai dài ra, có nhiều tài lộc”.

img
So với trước đây, diện mạo của Lê Dương Bảo Lâm đã có nhiều thay đổi

Vốn không sở hữu ngoại hình nổi trội khi mới vào nghề nên Dương Lâm đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mĩ để có được diện mạo như mong muốn. Không ít lần, “thánh livestream” khiến khán giả phát hoảng khi thấy gương mặt căng cứng, mắt trợn và hàm răng trắng bóc và đôi môi dày.

Bản thân anh từng thừa nhận chuyện nghiện dao kéo: "Mắt em làm một miếng, mũi em chống một miếng, môi em tiêm một miếng, răng sứ nguyên hàm, nói chung hầu như cái gì em cũng làm. Em cũng nghiện thẩm mỹ, chỉ sau chị Lê Giang”. Có thể nói, hiếm có nghệ sĩ nào như Dương Lâm khi dám công khai phẫu thuật thẩm mĩ và cả những điểm yếu của mình thẳng thắn trên sóng truyền hình.

Lê Dương Bảo Lâm (Dương Lâm) sinh năm 1989 tại Đồng Nai. Anh bắt đầu được khán giả biết đến khi đăng quang Quán quân "Cười xuyên Việt" năm 2015. Sau khi có giải thưởng lớn, nam diễn viên chính thức bước chân vào showbiz và tham gia nhiều phim điện ảnh, sitcom, web drama, gameshow... Anh còn được mệnh danh là "thánh livestream" khi không ngại thường xuyên livestream bán hàng online.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.