Showbiz

Tuấn Hưng giải nghệ khi đang là sao hạng A, có khó lý giải?

22/07/2020, 09:56

Đối với Tuấn Hưng hiện tại, gia đình chính là điều quan trọng nhất với anh.

img
Tuấn Hưng quyết định rời sân khấu để về bên gia đình

Tiền bạc chỉ là một phần, gia đình mới quan trọng

Thông tin Tuấn Hưng chuẩn bị giải nghệ khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ và tiếc nuối. Ở tuổi 42, nam ca sĩ đang sở hữu những điều mà nhiều người mơ ước: sự nghiệp vững chắc với vị trí ngôi sao hạng A đắt show, cuộc sống giàu sang và có một gia đình hạnh phúc với vợ đẹp, con cái đủ nếp đủ tẻ.

Thế nhưng, để duy trì được cả sự nghiệp và gia đình chưa bao giờ là điều dễ dàng với bất cứ ai. Có lẽ, điều đó cũng tương tự đối với Tuấn Hưng. Và anh đã quyết định lựa chọn thứ quan trọng nhất đối với mình để có thể dành toàn tâm toàn ý cho nó, đó chính là gia đình.

“Mỗi chuyến đi diễn dài ngày bây giờ phải xa các con, tâm trí không thể bình yên để hát. Nên, tôi hiểu cái gì tôi cần nhất bây giờ”, anh tâm sự. Anh quyết định tạm rời xa sân khấu để dành thời gian chăm sóc cho các con và gia đình mình.

img
Nam ca sĩ có gia đình hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp với 3 người con

Lý do cho sự lựa chọn này của Tuấn Hưng nhận được sự đồng cảm của nhiều người. Một ca sĩ luôn đắt show trong và ngoài nước như anh thì thời gian dành cho gia đình sẽ luôn tỉ lệ nghịch. Trong khi đó, người ta thấy giọng ca “Tìm lại bầu trời” lại là một người yêu thương vợ con.

Anh sẵn sàng “xù lông” trước bất cứ ai dám động vào gia đình mình. Nam ca sĩ cũng là người luôn trân trọng gia đình hết mực, sẵn sàng trải chiếu dưới sàn đất bệnh viện ngủ để chăm sóc cho vợ mới sinh. Với một người yêu gia đình như thế thì việc không có nhiều thời gian bên cạnh vợ con chắc chắn sẽ là một vấn đề cần suy nghĩ.

img
Tuấn Hưng ngủ dưới sàn đất bệnh viện để chăm vợ sinh nở

Thực tế, quyết định tạm rời xa sân khấu của Tuấn Hưng sẽ không phải điều quá bất ngờ cho những ai theo dõi chặng đường của anh. Trong thời gian qua, nếu ai để ý sẽ thấy số show diễn của nam ca sĩ đã giảm khá nhiều.

Không chỉ riêng bởi tác động của dịch Covid-19 mà còn bởi anh chủ động hạn chế nhận show. Chính anh đã trải lòng với Báo Giao thông: “Tôi thay đổi cách làm việc để được ở bên gia đình nhiều hơn. Tôi hiểu rằng, có những lúc tiền bạc chỉ là một phần nào đó trong cuộc sống hàng ngày”.

Tuấn Hưng sẽ làm nhà sản xuất âm nhạc

Năm 2014, Tuấn Hưng từng tuyên bố sẽ giải nghệ nếu như không làm cho Hạnh Sino “gà” mới của mình nổi tiếng trong vòng 1 năm. Sau đó, Hạnh Sino cũng trở thành một ca sĩ có tiếng ở đất Hà Thành nên phát ngôn gây “sốc” của Tuấn Hưng cũng dần bị lãng quên. Thế nhưng nhiều người chỉ cho rằng, đó là một phát biểu để gây chú ý của nam ca sĩ vì chẳng ai biết mức độ nổi tiếng mà Tuấn Hưng nói là đến đâu.

img
Tuấn Hưng từng tuyên bố nếu không làm Hạnh Sino nổi tiếng trong 1 năm, anh sẽ giải nghệ

Còn hiện tại, tuyên bố “tạm rời xa sân khấu” của Tuấn Hưng được tin là sự thật. Tất nhiên, với một người đã theo đuổi nghề ca hát hơn 20 năm, từ bỏ là điều không hề dễ dàng. Như lời của anh thì “vị trí đang có quả thật là rất khó khăn gian khổ tôi mới đạt được, nên nghĩ đến ngày chia tay sân khấu quả thật rất khó khăn”.

Tuấn Hưng cũng khẳng định, bản thân luôn trân trọng tình cảm của khán giả dành cho mình nhưng có lẽ, anh cần tập trung cho điều mình thấy quan trọng nhất.

Một điều khiến nhiều người thắc mắc là nếu giải nghệ rồi, Tuấn Hưng sẽ làm gì? Ai cũng biết, gia đình anh đang có công việc kinh doanh phát triển. Bà xã Hương Baby của anh làm chủ chuỗi cơ sở thẩm mỹ cả ngoài Bắc lẫn miền Nam. Tuấn Hưng lại phát triển những sản phẩm mang thương hiệu của mình từ đồng hồ tới nước hoa… Có phải, anh sẽ trở thành một doanh nhân khi không cầm mic?

img
Sau khi không làm ca sĩ nữa, Tuấn Hưng sẽ làm nhà sản xuất âm nhạc

Trong một chia sẻ với Báo Giao thông, Tuấn Hưng cho biết khi không làm ca sĩ nữa, anh sẽ chuyển sang làm nhà sản xuất. Quyết định này là một sự cân nhắc kỹ lưỡng chứ không phải bộc phát. “Tôi đã suy nghĩ, mình sẽ lui về làm nhà sản xuất nhiều hơn thay vì tiếp tục con đường làm ca sĩ trình diễn, vì gia đình và nhiều yếu tố khác”.

Có nghĩa, nam ca sĩ đã chuẩn bị rất kỹ cho chặng đường sắp tới của mình khi rời sân khấu. Vẫn sẽ là âm nhạc nhưng ở một vị trí khác mà nơi đó, anh sẽ làm các chương trình âm nhạc không chỉ riêng cho mình mà còn cho cả những ca sĩ khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.