Showbiz

Lệ Quyên, Phan Anh khen ngợi Tuấn Hưng cứu người bị TNGT

05/06/2018, 16:18
image

Lệ Quyên, Phan Anh, Thăng Bình đã dành nhiều lời khen ngợi Tuấn Hưng đã dừng xe cứu người bị TNGT.

tuan hung

Rất nhiều dân mạng đã dành lời khen ngợi cho Tuấn Hưng và hành động cứu trợ kịp thời của anh

Theo chia sẻ của Tuấn Hưng trên trang cá nhân, sáng 5/6 trên đường đi lễ ở Bắc Ninh cùng mẹ và người thân trong gia đình thì gặp một vụ tai nạn. Nạn nhân tự đâm vào thành cầu rồi ngã, nằm thở thoi thóp mà không ai sơ cứu. Chứng kiến vụ việc, nam ca sĩ đã dừng xe và "xắn tay" giúp đỡ.

Điều khiến Tuấn Hưng cảm thấy bức xúc là đa số mọi người thấy tai nạn chỉ đứng xem và quay clip mà không ai tìm cách đưa cậu ấy đi viện nên anh đích thân đứng ra đường vẫy các taxi đi qua.

Tuấn Hưng cho biết: "Rất may có một bác taxi tốt bụng dừng lại để chúng tôi đưa bạn gặp nạn lên xe đưa đi cấp cứu. Tôi có cử người thân theo xe taxi đưa cậu thanh niên vào viện cấp cứu còn một số ở lại xử lý hiện trường bàn giao đồ đạc cho công an".

"Cách đây ít phút người thân của bạn bị tai nạn đã gọi điện cảm ơn tôi. Việc làm của tôi cũng không có gì to tát cả nhưng giúp một ai đó khi họ gặp nạn là việc nên làm. Tôi cầu chúc cho bạn nan nhân sớm hồi phục", Tuấn Hưng nói.

tuan-hung-cuu-ng1

Hiện trường thanh niên gặp nạn được Tuấn Hưng giúp đỡ

Hành động của Tuấn Hưng khi được đăng tải trên trang cá nhân đã nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi, bày tỏ sự xúc động của đồng nghiệp, người hâm mộ.

Bạn Phạm Quý Dương đã gửi lời cảm ơn Tuấn Hưng: "Cảm ơn anh. Phải có nhiều hành động như anh mới hy vọng lay động được trái tim và xây dựng được ý thức của cộng đồng!". Bạn Victoria Van Anh chia sẻ: "Đúng chưa thấy ca sĩ nào tốt và tình cảm như anh Tuấn Hưng. Qua đây chắc nhiều người sẽ tự thay đổi, có ý thức giúp người hơn là quay và chụp".

Trong khi đó, các Ca sĩ Lệ Quyên, Phan Anh, Trịnh Thăng Bình, Minh Vương cũng giành những lời khen ngợi và tự hào giành cho đồng nghiệp.

khen-Tuan-hung

Nhiều đồng nghiệp dành lời khen cho Tuấn Hưng sau hành động dừng xe giúp người bị tai nạn

Đây không phải lần đầu tiên ca sĩ Tuấn Hưng gây sốt với hành động trượng nghĩa như vậy. Đầu năm 2017, Tuấn Hưng đã khiến mọi người thực sự ngưỡng mộ khi xả thân lao vào đám cháy dập lửa để cứu người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.