Điều tra

Lẻn vào nhà đâm chết "người trong mộng" trước ngày cưới

17/05/2015, 09:35

Bị chị Thi từ chối tình cảm, Tuấn Anh lẻn vào nhà chị Thi rồi dùng dao đâm liên tiếp vào người nạn nhân.

tinh cu
Nhiều vụ giết người vì tình (ảnh minh họa)

 Cơ quan Cảnh sát Điều tra – Công an tỉnh Nam Định cho biết đơn vị này đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại xã Yên Phương, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định khiến một thiếu nữ tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 22h30 ngày 15/5, bà Đinh Thị Quý (trú tại thôn Cổ Phương, xã Yên Phương, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) đang ở dưới bếp thì nghe tiếng con gái là chị Đinh Thị Thi (SN 1992, trú cùng địa chỉ) kêu cứu thất thanh ở nhà trên. Khi chạy lên đến nơi, bà Quý thấy chị Thi đang nằm gục trong vũng máu, trên cơ thể nạn nhân có nhiều vết đâm. Cạnh đó, đối tượng Tuấn Anh (SN 1992, trú tại thôn Cổ Phương, xã Yên Phương) đang lăm lăm cầm trên tay một con dao dính đấy máu.

co-dau-bi-nguoi-yeu-sat-hai-truoc-ngay-len-xe-hoa
Đường vào nhà nạn nhân Đinh Thị Thi

Ngay lập tức, bà Quý đã tri hô chồng là ông Đinh Văn Thuyết tới bắt giữ Tuấn Anh nhưng đối tượng này đã nhanh chân chạy thoát. Chị Thi được người thân đưa tới Bệnh viện Đa khoa Nam Định cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong sau đó.

Theo người nhà nạn nhân, đối tượng Tuấn Anh từng có thời gian tán tỉnh chị Thi nhưng nạn nhân đã từ chối vì không có tình cảm. Gần đây, nghe tin chị Thi chuẩn bị cưới chồng, đối tượng này đã nảy sinh ý định trả thù. Vào tối hôm xảy ra vụ việc, lợi dụng lúc chị Thi đang ngủ còn người nhà không để ý, Tuấn Anh đã lẻn vào giường ngủ chị Thi rồi dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng cổ, đầu và nhiều nơi trên cơ thể nạn nhân. Bị đâm bất ngờ, chị Thi choàng tỉnh và kêu cứu nhưng đối tượng vẫn tiếp tục đâm cho đến khi chị gục hẳn mới thôi.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Nam Định tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.