Copa America

Xem trực tiếp bóng đá Argentina vs Brazil 7h 11/7: Messi giải cơn khát?

11/07/2021, 06:30

Link xem trực tiếp Argentina vs Brazil chung kết Copa America 2021, 07h00 ngày 11/7. Báo Giao thông cập nhật diễn biến trận đấu nhanh nhất.

Link xem trực tiếp Argentina vs Brazil:

>> Xem kết quả trận Argentina vs Brazil

Đội hình ra sân Argentina vs Brazil:

Argentina: Emiliano Martínez, Montiel, Romero, Otamendi, Acuña, De Paul, Paredes, Lo Celso, Di María, Lautaro Martínez, Messi.

Brazil: Ederson, Danilo, Marquinhos, Silva, Lodi, Casemiro, Paqueta, Fred, Richarlison, Neymar, Everton.

Sơ đồ chiến thuật Argentina vs Brazil:

img

Nhận định Argentina vs Brazil:

Đội tuyển Brazil:

Cho đến trước trận chung kết, Brazil vẫn bất bại sau 8 trận đã đấu. Tuy nhiên, Brazil phải rất chật vật mới vượt qua được Peru ở trận bán kết 1.

Đó là trận đấu mà thày trò HLV Tite có bàn thắng từ sớm do công của Paqueta. Tuy nhiên, ngay sau đó, đội bóng xứ Samba đã đánh mất thế chủ động vào tay đối thủ mà họ đã từng vùi dập tới 4-0 ở vòng bảng.

Trong một ngày mà thủ thành Becker chơi xuất sắc, Brazil cuối cùng cũng đã giành tấm vé vào chung kết sau 90 phút với tỷ số thắng sát nút 1-0.

Brazil sẽ không có được sự phục vụ của Gabriel Jesus, tiền đạo này bị cấm tới hai trận bởi tấm thẻ đỏ ở tứ kết. Việc thiếu vắng chân sút đang chơi cho Manchester City này đã phần nào khiến Brazil bế tắc trong khâu tấn công ở trận bán kết với Peru vừa qua.

img

Brazil có lợi thế hơn Argentina ở chung kết

Tuy nhiên Firmino, Richarlison và Neymar cũng hứa hẹn sẽ đem lại rất nhiều khó khăn cho Argentina bởi bộ đôi trung vệ của đội bóng xứ Tango đang cho thấy sự chậm chạp trong các pha bứt tốc.

Đội tuyển Argentina:

Argentina còn vất vả hơn thế ở trận đấu bán kết 2 với Colombia. Messi vẫn là trung tâm của đội bóng xứ Tango và anh cũng là người mở ra đường kiến tạo để Lautaro mở tỉ số trận đấu.

Nhưng cũng giống như Brazil, Argentina lại có phần dè dặt sau bàn dẫn trước, họ để mất thế trận vào tay Colombia rồi để bị gỡ hòa 1-1. May mắn đã đến ở loạt sút luân lưu khi thủ thành Martinez đẩy tới 3 trên 4 cú sút của đối phương và mang về tấm vé chung kết còn lại cho thày trò HLV Scaloni.

Rõ ràng với những gì đã thể hiện, Argentina có phần yếu thế hơn Brazil, đặc biệt khi trận chung kết được diễn ra trên sân nhà đối phương, sân Rio de Jainero.

img

Lionel Messi và đồng đội liệu có thể vô địch Copa America 2021

Argentina vẫn còn đó siêu sao Messi, nhưng chắc chắn đôi chân rướm máu của tiền đạo này ở trận gặp Colombia sẽ mang đến rất nhiều sự bất an cho hàng công.

Tất nhiên Brazil không chỉ quan tâm mỗi Messi, họ cần phải để mắt nhiều hơn đến chân sút đang có phong độ cực cao là Lautaro Martinez.

Đội hình dự kiến Argentina vs Brazil:

img

Brazil (4-2-3-1): Ederson; Danilo, Marquinhos, Silva, Lodi; Fred, Casemiro; Richarlison, Paqueta, Everton; Neymar

Argentina (4-3-3): E Martinez; Molina, Pezzella, Otamendi, Tagliafico; De Paul, Paredes, Lo Celso; Messi, L Martinez, Gomez

Thông tin lực lượng Argentina vs Brazil:

Brazil: Gabriel Jesus bị treo giò

Argentina: Đầy đủ lực lượng

Thống kê đáng chú ý Argentina vs Brazil:

- Brazil bất bại 13 trận gần nhất.

- Brazil thắng 12/13 trận gần nhất.

- Argentina bất bại 19 trận gần nhất.

- Argentina toàn thắng 5 trận gần nhất.

Thành tích đối đầu Argentina vs Brazil gần nhất:

img

Thành tích 5 trận gần nhất của Brazil:

img

Thành tích 5 trận gần nhất của Argentina:

img

Tỷ lệ cược trận Argentina vs Brazil:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.