Lộ ảnh Công Phượng ngọt ngào "khoá" môi Hòa Minzy

11/01/2015, 15:40

Mặc dù bức ảnh được gỡ bỏ ngay sau đó nhưng nhiều fan hâm mộ đã nhanh chóng lưu lại và chia sẻ trên các trang mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

nh Công Phượng - Hoà Minzy hôn nhau ngọt ngào được chia sẻ trên mạng xã hội
Ảnh Công Phượng - Hoà Minzy hôn nhau ngọt ngào được chia sẻ trên mạng xã hội

Mới đây, Hoà Minzy đã chia sẻ lên trang Instagram hình ảnh cô và tiền đạo Công Phượng "khoá" môi ngọt ngào. Qua đó, khán giả được chứng kiến khoảnh khắc tình cảm lãng mạn của chàng cầu thủ trẻ đang được quan tâm nhất hiện nay với ca sĩ cùng tuổi.

Mặc dù bức ảnh nhanh chóng được gỡ bỏ ngay sau đó nhưng nhiều fan hâm mộ đã nhanh chóng lưu lại và chia sẻ trên các trang mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. 

Tin đồn Hoà Minzy hẹn hò cầu thủ cùng tuổi nổi tiếng của đội tuyển U19 và Hoàng Anh Gia Lai đã râm ran từ cuối năm 2014.

Để giữ kín chuyện đời tư của bản thân, Công Phượng đã không sử dụng các mạng xã hội. Tuy nhiên, quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên lại không phủ nhận nhưng cũng không khẳng định.

Hoà Minzy cho biết: "Tôi không muốn nói về chuyện tình cảm mà chỉ muốn tập trung vào công việc hiện tại của mình. Dù sự việc có như thế nào tôi cũng sẽ im lặng. Tôi không muốn người ta nhắc đến mình là nói ca sĩ dùng chuyện tình cảm để PR tên tuổi".

Ngoài ra, các fan hâm mộ cũng liên tục tìm thấy những bằng chứng cho thấy mối quan hệ trên mức tình bạn của Công Phượng và Hòa Minzy. 

Công Phượng cũng đăng ảnh chụp chung với Hòa Minzy lên fanpage
Công Phượng cũng đăng ảnh chụp chung với Hòa Minzy lên fanpage

Nữ ca sỹ sinh năm 1995 dường như không bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào có Công Phượng tham gia thi đấu. Đặc biệt, Hòa Minzy cũng thẳng thắn trả lời trong một đoạn clip phỏng vấn rằng, cầu thủ bóng đá mà cô nàng thích nhất chính là số 10 của đội tuyển U19 Việt Nam - Nguyễn Công Phượng.

Ngay trước trận chung kết giải U21 quốc tế, Hoà Minzy đã đứng trước cửa phòng Công Phượng, Văn Toàn hát ca khúc Chắc ai đó sẽ về.

Cách đây không lâu, các fan bất ngờ khi thấy Hòa Minzy thay đổi ảnh đại diện trang Instagram của mình thành hình của Công Phượng. Sau khi bị mọi người "tra hỏi" về tấm ảnh avatar này, Hòa Minzy quyết định im lặng và đổi lại avatar khác là hình ảnh của chính mình.

Hòa Minzy cũng nhiều lần chia sẻ trên cả Instagram và Facebook rằng cô rất ngưỡng mộ chuyện tình cảm đẹp giữa Thủy Tiên - Công Vinh và không quên ao ước sau này sẽ có một đám cưới lãng mạn như thế. 

Ảnh so sánh sự giống nhau giữa chiếc vòng tay của
Ảnh so sánh sự giống nhau giữa chiếc vòng tay của "bạn trai bí mật" Hòa Minzy và Công Phượng

Về phía Công Phượng, anh chàng không lên tiếng gì về mối quan hệ này nhưng đã chia sẻ lại tấm ảnh chụp chung cùng Hòa Minzy lên fanpage và viết chú thích gây nhiều tò mò cho các fan: "Có bạn nào nhận ra cô ấy không?". 

Chiếc vòng tay mà Công Phượng từng đeo trong một trận thi đấu cũng vô tình trùng khớp với chiếc vòng trong tấm hình cái nắm tay bí ẩn mà Hòa Minzy từng chia sẻ trên Instagram

M.Anh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.