Điều tra

Lộ chân dung đối tượng bất hảo đánh dã man người phụ nữ ở Thạch Thất

11/11/2021, 18:18

Đối tượng đánh đập dã man người phụ nữ ở Thạch Thất là thành phần bất hảo, có tiền án, ở địa phương ít ai dám đụng đến.

Chiều 11/11, trao đổi với PV, ông Ngô Tuấn Hồng, Trưởng thôn Bùng, xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất (TP Hà Nội) cho biết, đối tượng đánh đập dã man chị Nguyễn Thị T. (ở thôn Bùng, xã Phùng Xá) là Cấn Tất Phán (SN 1992).

Phán cũng là người sinh sống ở địa phương, là thành phần bất hảo, có tiền án, ở địa phương ít ai dám đụng đến.

img

Hình ảnh đối tượng Phán đánh đập dã man chị T. được camera ghi lại

Phán đã từng lập gia đình và có con, nhưng sau đó đã ly hôn. Con của Phán đang được ông bà nội nuôi, còn Phán cứ sáng, trưa, chiều ăn xong lại đi chơi, không có việc làm ổn định.

Phán hồi nhỏ từng học võ, là con trai duy nhất trong gia đình nên được chiều chuộng, tính tình ngông nghênh, hay chơi bời, cờ bạc, thậm chí cả ma tuý... Vì vậy, mọi người trong thôn Bùng thường né tránh khi có việc liên quan đến gia đình Phám.

Nạn nhân của vụ việc là chị T. - bán hàng hải sản ở địa phương đã lâu, đã có gia đình. Ở địa phương, chị T. là người hiền lành, làm ăn chân chính.

Ông Phùng Ngọc Nam, Chủ tịch UBND xã Phùng Xá cho biết, đối tượng Cấn Tất Phán đang bỏ trốn. Các lực lượng chức năng đang vận động Phán đến cơ quan công an đầu thú. Vụ việc đã được cơ quan công an xã báo cáo sơ bộ tới cơ quan Công an huyện Thạch Thất.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân và Phán được cho là có mâu thuẫn trong việc bán hàng trên mạng có lời qua tiếng lại với nhau. Tuy nhiên, do Phán đã bỏ trốn, chị T. đang hôn mê, nên chưa điều tra được rõ nguyên nhân cụ thể của vụ việc.

Còn nói về tình trạng sức khỏe của nạn nhân, ông Phùng Ngọc Nam chia sẻ, hiện chị T. bị xuất huyết não và dập gan vẫn chưa tỉnh.

Theo hình ảnh camera ghi nhận lại, Phán từ cửa tiến vào nhà, lao tới hành hung chị T. đang ngồi trên ghế. Bị Phán dùng chân liên tiếp đá vào mặt và người, chị T. bất lực chịu trận, không thể phản kháng.

Sau nhiều cú đá liên tiếp, chị T. đổ gục xuống nền nhà, không còn cử động, nhưng Phán vẫn đá, đạp mạnh vào người, đầu nạn nhân.

Trước khi bỏ đi, Phán còn giật lấy điện thoại và ném xuống đất, đạp thêm một cú rất mạnh vào mặt chị T.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.