Showbiz

Lộ chi tiết đáng ngờ vụ mỹ nhân phim "Chiếc lá cuốn bay" rơi sông mất tích

26/02/2022, 13:43
image

Sau vụ mất tích bí ẩn của nữ diễn viên Tangmo Pattaratida trên sông Chao Phraya, người hâm mộ vẫn đang ngóng chờ tin tức.

Rò rỉ hình ảnh cuối cùng của Tangmo?

Theo Khaosod, sau hơn 24 giờ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ vẫn chưa phát hiện dấu vết của nứ diễn viên Tangmo Pattaratida trên sông Chao Phraya. Từ đêm 24/2, các nhóm thợ lặn, thuyền, môtô nước mở rộng tìm kiếm trong phạm vi 10 km sông.

img

Tangmo Pattaratida

Mới đây, đoạn clip từ camera ở trên bến phà, được cho là đã ghi lại cảnh Tangmo Pattaratida xuất hiện ở trên thuyền, trước khi gặp nạn. Trong đó, Tangmo diện một chiếc váy màu trắng hở lưng, cô liên tục chải chuốt khi đứng trên thuyền.

Ngoài ra, bức hình kỷ niệm của Tangmo bên cạnh người quản lý thân thiết cũng được cho là hình ảnh cuối cùng của cô trước khi gặp nạn. Trong ảnh, Tangmo Pattaratida bộc lộ trạng thái vui vẻ, thoải mái, thậm chí còn cầm ly rượu trên tay.

Đáng nói, cả hai hình ảnh này, nữ diễn viên không hề mặc áo phao như nhiều nguồn tin đưa ra trước đó.

img

Hình ảnh được cho là của Tangmo và quản lý vào tối 24/2

Theo lời chia sẻ của mẹ nữ diễn viên đình đám, sau khi sự việc xảy ra, bà không hề nhận được bất cứ cuộc gọi nào từ quản lý của con gái. Dù mẹ Tangmo Pattaratida chủ động gọi điện thoại nhưng người này không chịu bắt máy.

Hiện, thông tin từ người quản lý chưa được chia sẻ.

Cảnh sát phát hiện dấu vết

Sáng 26/2, Thaiheadlines đưa tin, cảnh sát đã tiến hành kiểm tra chiếc thuyền nhóm Tangmo Pattaratida thuê tối 24/2, chưa phát hiện bất thường. Ở đuôi thuyền, cơ quan chức năng tìm thấy vết rượu. Phía cơ quan chức năng đã thu thập để dùng làm bằng chứng.

img

Cảnh sát phát hiện vết đỏ trên thuyền chở Tangmo

Người lái tàu cho biết tối 24/2, Tangmo Pattaratida cùng bạn bè ăn uống, sau đó thuê thuyền của ông để ngắm cảnh sông. Trên thuyền, Tangmo có biểu hiện hơi đau bụng, muốn vào nhà vệ sinh nhưng lúc đó chỗ này đang được sửa chữa nên cô đi tới cuối thuyền chụp ảnh.

Trong khi đó, một người bạn tên Sam nói rằng lúc đó đang ở đuôi tàu cùng Tangmo. Lúc bị rơi xuống nước, Tangmo đã níu chân Sam, còn Sam thì hét lên để cầu cứu sự giúp đỡ. 1 người bạn khác tên Job bắt đầu hô hoán để thuyền dừng lại.

Người lái tàu chia sẻ: "Khi Tangmo rơi xuống nước, tôi không nghe thấy tiếng gì cả bởi cô ấy đang ở đuôi thuyền. Trên thuyền chúng tôi đang bật nhạc bằng loa lớn, cộng thêm với tiếng sóng, khi có người ngã thì rất khó để nghe thấy tiếng. Thuyền chạy với tốc độ chậm, chúng tôi cũng có xuồng cứu sinh, nhưng chúng tôi không nhìn thấy ai cả. Tôi thừa nhận lúc đó không ai mặc áo phao cả".

img

img

Người lái tàu và nhóm bạn tới làm việc với cơ quan chức năng vào sáng 26/2

Khi được hỏi về vấn đề say rượu, người lái tàu khẳng định mình không hề say. Cả nhóm có tất cả 6 ly rượu nhưng có người uống nhiều, có người uống ít. Người này cho biết thêm sau khi sự việc xảy ra, tất cả mọi người đều rất sốc và hoảng loạn.

Một thành viên đã gọi tới số cứu hộ 191 để mong họ điều phối 1 chiếc thuyền khác đến tìm giúp Tangmo Nida. Cả nhóm cùng quay lại quãng sông vừa đi qua và tìm kiếm trong vòng 15-20 phút nhưng không thấy tung tích Tangmo đâu.

Đối mặt với giới truyền thông, người lái thuyền tỏ ra suy sụp và bật khóc nức nở vì sự mất tích của Tangmo Pattaratida. Đứng trước nhiều người, chủ tàu chỉ biết gửi lời xin lỗi và cầu nguyện sớm tìm được nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay".

Trước đó, truyền thông Thái Lan đưa ra giả thuyết rằng, tại thời điểm Tangmo Pattaratida rơi xuống sống, có thể do cô đã đi giày cao gót trong quá trình di chuyển trên mặt tàu trơn trượt cũng là một trong những nguyên nhân khiến nữ diễn viên gặp nạn.

img

Mẹ Tangmo chờ tin tức con

Tangmo Pattaratida rơi xuống sông Chao Phraya vào khoảng 22h40 (giờ địa phương) khi thuyền chạy về hướng thành phố Nonthaburi. Ngay sau khi thông tin được chia sẻ, các từ khóa liên quan đến cô đã leo thẳng Top 1 hotsearch trên nhiều nền tảng.

Các đồng nghiệp như Panward Hemmanee, Patchrapa Chai, Pimdao Panichsamai... cầu nguyện cho cô an toàn trở về. Còn các diễn viên Ple Nakorn, Beam Saranyoo tham gia tìm kiếm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.