Showbiz

Lộ clip Đạt G "đi đường quyền" với Du Uyên tại nhà riêng?

14/07/2021, 11:35
image

Đoạn clip được cho là ghi lại cảnh Đạt G đánh Du Uyên ngay tại nhà riêng đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Sáng 14/7, nam ca sĩ Đạt G đối mặt với tin đồn đánh bạn gái cũ Du Uyên ngay bữa ăn tại nhà riêng.

Cụ thể, đoạn clip được một trang tin chia sẻ, có độ dài khoảng 1 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên vội vã từ ngoài lao vào phòng khách trong lúc gia đình một cô gái đang dùng bữa.

img

Ảnh cắt từ clip được cho là cảnh Đạt G đánh Du Uyên ngay tại nhà riêng

Thanh niên này thậm chí không kịp cởi mũ bảo hiểm hay nói chuyện, lao vào đạp thẳng vào người cô gái trẻ. Hành động này khiến tất cả mọi người có mặt lúc đó bất ngờ. Ban đầu, cô gái ngồi im chịu trận nhưng sau đó cả cô và bố mẹ đều phản kháng, can ngăn.

Ngay lập tức dân mạng truyền tay nhau, bàn tán không ngừng và cho rằng nam thanh niên trong clip chính là ca sĩ Đạt G, còn cô gái kia là Du Uyên.

Đạt G nhanh chóng trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ vì hành động của nam ca sĩ. Những lời công kích, yêu cầu ra mặt xin lỗi tràn ngập khắp nơi.

Liên hệ với phía Du Uyên, đại diện của nữ ca sĩ từ chối trả lời và cung cấp thông tin về sự việc.

img

Cuối tháng 4/2021, thông tin cặp đôi Đạt G - Du Uyên đường ai nấy đi khiến nhiều người tiếc nuối. Xác nhận chia tay, nam ca sĩ "Bánh mì không" gửi lời xin lỗi người đồng hành cùng mình trong suốt thời gian dài qua bức thư gửi truyền thông và khán giả.

Tuy nhiên, thời gian ngắn sau chia tay, phía Du Uyên đăng đàn "bóc phốt" Đạt G để lại số nợ lớn hơn 400 triệu đồng, chia sẻ nhiều hình ảnh cho thấy cô bị người yêu cũ dọa dùng vũ lực.

Về phía Đạt G, sau khi chia tay Du Uyên, anh công khai yêu vợ cũ Hoài Lâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.