Showbiz

Lộ danh tính ca sĩ đình đám qua đời trong thảm kịch giẫm đạp tại Itaewon

31/10/2022, 08:37

Nam ca sĩ, diễn viên Lee Ji Han được xác nhận đã qua đời trong thảm kịch trong lễ hội Halloween tại phố Itaewon xảy ra tối 29/10.

Theo tin độc quyền từ TV Report, nam ca sĩ, diễn viên Lee Ji Han qua đời trong thảm kịch tại phố Itaewon xảy ra tối 29/10.

img

Nam ca sĩ Lee Ji Han qua đời trong thảm kịch tại Itaewon

Tối 30/10 (giờ địa phương), 935 Entertainment - Công ty quản lý của Lee Ji Han xác nhận tin buồn: “Lee Ji Han đã qua đời trong vụ tai nạn Itaewon ngày 29/10. Chúng tôi hy vọng đó không phải sự thật, nhưng khi biết tin, chúng tôi vô cùng bàng hoàng. Chúng tôi sẽ cẩn thận về việc này vì gia đình anh ấy đang rất đau buồn. Chúng tôi cầu nguyện cho những người đã khuất”.

Theo cáo phó được Park Hee Seok đăng tải, tang lễ của Lee Ji Han được tổ chức ở nhà tang lễ Bệnh viện Myeongji lúc 14h (giờ địa phương) ngày 1/11.

Ba thí sinh của Produce 101 mùa 2 là Park Hee Seok, Jo Jin Hyung và Kim Do Hyun đã đăng lên Instagram story cá nhân bày tỏ niềm thương tiếc với người bạn xấu số.

Ngoài việc nhắc tới người bạn, Kim Do Hyun còn chia sẻ: "Tôi xin cầu nguyện cho tất cả những người đã ra đi quá sớm trong thảm kịch Itaewon. Tôi không thể tưởng tượng nổi toàn bộ cảm xúc của gia đình nạn nhân, dù vậy, tôi vẫn xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất".

img

Lee Ji Han được nhiều khán giả biết đến khi tham gia Produce 101 mùa 2

Lee Ji Han sinh năm 1998. Anh thường được công chúng biết đến dưới tư cách thực tập sinh trong cuộc thi tuyển chọn thành viên nhóm nhạc nam Produce 101 mùa 2. Anh dừng chân ở hạng 98.

Sau chương trình, Ji Han chuyển sang WIDMAY Entertainment, tiếp tục luyện tập và tập trung vào việc học. Năm 2019, Ji Han debut trong webdrama "The Butterfly Dream". Gần đây, anh ký hợp đồng với 935 Entertainment.

Theo Yonhap, thảm kịch giẫm đạp chết chóc nhất trong lịch sử Hàn Quốc xảy ra vào tối 29/10 tại Itaewon - khu giải trí về đêm nổi tiếng của nước này, sau khi hàng chục nghìn người đổ xô đến khu vực để tham gia lễ hội Halloween.

Cho đến nay, trong số ít nhất 153 người thiệt mạng (tính đến tối 30/10) có 22 trường hợp được xác định là công dân nước ngoài, gồm 4 người Trung Quốc, 4 người Iran, 3 người Nga và một công dân của mỗi nước Mỹ, Pháp, Việt Nam, Thái Lan, Australia, Uzbekistan, Na Uy, Kazakhstan, Sri Lanka và Áo.

Hầu hết các nạn nhân đều ở độ tuổi thanh thiếu niên và 20 tuổi. Do một số người bị thương trong tình trạng nghiêm trọng, số người chết có thể tăng thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.