Lộ điểm đến tiếp theo của HLV Miura

02/02/2016, 08:26

Sau khi chia tay bóng đá Việt Nam, HLV Miura nhiều khả năng sẽ tới làm việc tại Thái League.

hlv-miura1
HLV Miura sẽ sang làm việc tại Thái Lan?

Hôm nay (2/2), HLV Miura sẽ bay về Nhật Bản nghỉ ngơi cùng gia đình trước khi trở lại Việt Nam vào cuối tháng để tiến hành thanh lý hợp đồng với VFF. Dù bị sa thải trước thời hạn nhưng nhà cầm quân người Nhật vẫn tỏ ra vui vẻ và dành cho bóng đá Việt Nam những lời chúc tốt đẹp.

Thời điểm hiện tại, việc HLV Miura sẽ chọn điểm đến nào để tiếp tục làm việc nhận được nhiều quan tâm. Nhà môi giới Morimoto – người có mối quan hệ thân thiết với HLV Miura khẳng định: "HLV Miura chia tay Việt Nam, tôi nghĩ ông ấy nên sang thử sức ở môi trường bóng đá Thái Lan".

Trước đó, chính ông Moritomo cũng tiết lộ HLV Miura đã lường trước việc bị sa thải và đã nhờ ông liên hệ với một số đội bóng khác. Chính bởi vậy, không loại trừ khả năng HLV Miura sẽ thử sức tại Thái Lan, ở cấp độ CLB. Đây có thể coi là môi trường phù hợp với vị thuyền trưởng người Nhật Bản bởi các CLB ở Thái Lan rất thích sử dụng cầu thủ trẻ.

Trong thời gian làm việc tại Việt Nam, HLV Miura đã đưa ĐTVN vào bán kết AFF Cup 2014; U23 Việt Nam vào tứ kết ASIAD 2014, giành quyền dự VCK U23 châu Á 2016 và giành vị trí thứ 3 tại SEA Games 28.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.