Điều tra

Lộ diện kẻ hiếp dâm nhiều lần khiến bé gái 10 tuổi mang thai

31/03/2017, 21:26
image

Công an tỉnh Vĩnh Long đã quyết định bắt tạm giam đối tượng hiếp dâm khiến bé gái 10 tuổi mang thai.

772a7540-1608-4424-8a5a-6703a1664ad4

Nghi phạm Trung đã bị khởi tố, bắt tạm giam. (Ảnh: Công an nhân dân)

Chiều 31/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị canbắt tạm giam 4 tháng đối với Huỳnh Thanh Trung (40 tuổi, ngụ ấp Kinh Mới, xã Mỹ Thuận, huyện Bình Tân) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”, tin tức trên báo Công an nhân dân.

Theo báo Pháp luật TPHCM, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã đến tận BV Đa khoa TW Cần Thơ để di lý đối tượng về Vĩnh Long để thực hiện tống đạt các quyết định nói trên.

Đại tá Phạm Văn Ngân, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cũng đã xác nhận thông tin trên và cho biết lực lượng đang triển khai thi hành các quyết định.

Trước đó, theo Lao động, nạn nhân trong vụ việc là cháu H. (10 tuổi ngụ cùng địa phương với Trung).

Cha mẹ cháu H. thường xuyên đi làm xa, nên H. sống chung với ông bà ngoại ở quê nhà. Gần đây, bà ngoại H. lên TP.HCM làm mướn, còn H. thì ở nhà với ông ngoại. Tuy nhiên, ông ngoại H. cũng thường xuyên đi làm, mỗi khi đi học về, H. thường ở nhà một mình.   

Đến ngày 27/3, bé H. gọi điện lên TP.HCM báo cho bà ngoại biết về một số dấu hiệu bất thường trong cơ thể. Sau đó, bà ngoại H. tức tốc về quê xem tình hình như thế nào.

“Về tới nhà, tôi mua que thử thai cho cháu thì thấy 2 vạch nên tá hỏa hỏi chuyện nhưng bé cũng không dám khai ai là thủ phạm. Sau một hồi thuyết phục, bé mới khai bị Trung nhiều lần sang nhà cưỡng hiếp”, bà ngoại H. kể.

Sau khi sự việc xảy ra, bà ngoại H. dẫn đứa cháu đến phòng khám tại thị xã Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) siêu âm thì phát hiện cháu H. đã mang thai 4- 5 tuần. Gia đình lập tức tố cáo đến cơ quan công an.

ct486089-1

Bé H. - nạn nhân của vụ việc. (Ảnh: Lao động)

Sau đó, cơ quan công an đã mời nghi phạm Trung lên làm việc, nhưng trước đó, nghi phạm đã uống thuốc trừ sâu tự vẫn nên cơ quan công an phải chuyển đi bệnh viện để cấp cứu

Cho đến chiều 31/3, Trung được xuất viện và bị công an thực hiện tống đạt quyết định, bắt tạm giam như đã nói. 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.