Sản phẩm mới

Lộ diện Samsung Galaxy S10 phiên bản màu mới Cardinal Red đẹp mắt?

22/05/2019, 21:24

Samsung sắp ra mắt màu đỏ phiên bản màu mới Cardinal Red đẹp mắt cho bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S10/S10+.

img
Samsung Galaxy S10+ màu đỏ Cinnabar Red. Ảnh báo Trí thức trẻ

Báo Trí thức trẻ đưa tin, đầu tháng 2, trước khi Galaxy S10 được ra mắt chính thức, từng có tin đồn cho rằng Samsung sẽ bổ sung thêm biến thể màu đỏ Cinnabar Red cho thế hệ Galaxy S của năm nay. Mới đây, loạt ảnh render của Galaxy S10 và Galaxy S10+ màu đỏ đã bất ngờ xuất hiện trên mạng, qua đó xác nhận rằng tin đồn trên hoàn toàn là đúng.

Samsung thường giới thiệu tùy chọn màu sắc mới cho các mẫu flagship của mình sau vài tháng kể từ khi chúng được tung ra thị trường. Đây là một phần trong chiến dịch marketing quen thuộc của Samsung và cũng là một cách dễ dàng để thúc đẩy doanh số smartphone. Trong quá khứ, bộ đôi Galaxy S8 và S9 cũng từng được bổ sung thêm biến thể màu Burgundy Red sau thời gian dài kể từ ngày ra mắt.

Theo trang Thế giới di động, thoạt nhìn, phiên bản Cardinal Red trông sáng hơn so với phiên bản Galaxy S9/S9+ màu Burgundy Red (vang đỏ).

Ngoài khác biệt về màu sắc thì Galaxy S10/S10+ Cardinal Red vẫn trang bị cấu hình tương tự như các phiên bản khác. Vẫn chưa rõ thời gian nào sản phẩm mới này sẽ lên kệ, có thể chỉ được phân phối ở một số thị trường nhất định.

Báo điện tử Bóng đá, Galaxy S10 và S10+ là 2 mẫu smartphone cao cấp nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại. Máy có thiết kế tràn viền rất bắt mắt đi kèm cấu hình phần cứng mạnh mẽ với chip xử lý Snapdragon 855/ Exynos 9820 mạnh mẽ, có kích thước màn hình lần lượt là 6.1/ 6.4 inch, 8GB RAM, bộ nhớ 128GB, 3 camera sau, pin dung lượng lần lượt là 3400mAh - 4100mAh hỗ trợ sạc nhanh, camera trước 10MP, chạy trên nền tảng Android 9 Pie...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.