Thời sự Quốc tế

Lộ lý do khiến vợ tỷ phú Bill Gates phải chuẩn bị ly hôn từ 2 năm trước

10/05/2021, 11:05

Thông báo chia tay của vợ chồng tỷ phú Bill Gates gây bất ngờ với thế giới nhưng có thể là quyết định mà bà Melinda đã chuẩn bị từ 2 năm nay.

img

Bà Melinda Gates là người đệ đơn ly hôn với ông Bill Gates

Tờ Wall Street Journal dẫn một số nguồn tin thân cận với gia đình Bill Gates giấu tên cho biết, bà Melinda đã bắt đầu lo lắng về mối quan hệ giữa hai người từ năm 2013.

Một trong những mối lo lớn nhất của bà là vì ông Bill Gates kết giao với một vị tỷ phú từng phạm tội ấu dâm là Jeffrey Epstein.

Sau nhiều năm, vì những bất an và các vấn đề không thể giải quyết, năm 2019, bà Gates đã bắt đầu làm việc với các luật sư về ý định ly hôn.

Theo Wall Street Journal, bà Melinda đã làm việc cùng với nhiều công ty luật sư trong suốt nhiều tháng để đi đến chấm dứt cuộc hôn nhân với ông Bill một cách êm thấm và ít tranh cãi nhất.

Sau thông báo chia tay, tính đến thời điểm này, gia đình Bill Gates vẫn giữ im lặng trước mọi làn sóng dư luận liên quan tới cuộc chia tay.

Hai ông bà chỉ cho biết, họ quyết định dừng lại vì những đổ vỡ không thể cứu vãn và vẫn tiếp tục làm việc cùng nhau, quản lý tổ chức từ thiện mang tên ông bà Quỹ Bill & Melinda Gates.

Trước nữa, rất nhiều thông tin cho rằng quyết định chia tay của gia đình tỷ phú Bill Gates là cái kết cho một loạt vấn đề tồn tại lâu năm.

Có thông tin, bà Melinda đã thuê một hòn đảo tư nhân Calivigny trên biển Caribe trị giá 132.000 USD/đêm để đưa cả gia đình trừ tỷ phú Bill, đến ở từ đầu năm nay.

Bà đã bay đến đảo Calivigny tại Grenada cùng 3 con để trốn khỏi sự tò mò của truyền thông. Cùng lúc, các luật sư tích cực để giải quyết vấn đề pháp lý cho cuộc ly hôn.

Nếu những thông tin do các tờ báo uy tín của Mỹ đăng tải là chính xác, có thể thấy, quyết định của bà Melinda, 56 tuổi là sự chuẩn bị kỹ càng, có tính toán, cân nhắc sâu sắc làm sao giảm thiểu thiệt hại ảnh hưởng nhất tới cho gia đình, đặc biệt là 3 người con vừa trưởng thành.

Trước khi đến với ông Bill Gates, bà Melinda là người có địa vị trong xã hội, bà quen ông Bill khi đang giữ vị trí Giám đốc sản phẩm của Microsoft. Nhưng sau đó, khi kết hôn bà đã nguyện tạm gác sự nghiệp, ở nhà để coi sóc con cái, giữ lửa tổ ấm trong một thời gian.

img

Giữa khủng hoảng Covid-19, tại sao Nga vẫn tổ chức duyệt binh hoành tráng?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.