Hồ sơ tài liệu

Lộ thêm 2 video làm xấu hình ảnh ông Trump

06/10/2016, 13:40
image

Ứng viên Donald Trump tiếp tục bị lộ góp mặt trong video nội dung “người lớn”.

Ông Donald Trump chụp hình và lựa chọn ngư

Ông Donald Trump chụp hình và lựa chọn người mẫu tiềm năng xuất hiện trên trang bìa kỷ niệm 40 năm của Playboy

Cuối tuần trước, ứng viên Tổng thống Đảng Cộng hoà Donald Trump bị tố xuất hiện trong video của Playboy sản xuất năm 2000 sau khi ông tranh cãi, tấn công quá khứ đóng phim khiêu dâm của cựu Hoa hậu Hoàn vũ.

Mới đây, CNN tiếp tục phát hiện thêm 2 video khác của Playboy có sự góp mặt của ông Trump. Trong đó, một video mang tên "Playboy Centerfold, năm 1994, ông Trump cùng tạp chí Playboy tìm ra "bạn của playboy" (hay gọi là Playmate) sẽ xuất hiện trên trang bìa nhân dịp kỷ niệm lần thứ 40 của tạp chí. Có đoạn, ông Donald Trump chụp hình người mẫu (có mặc quần áo) bằng chiếc máy ảnh Polaroid và phỏng vấn một Playmate tiềm năng.Trong các cảnh quay đó, không có cảnh nào ông Trump xuất hiện khoả thân hay lộ phần nào da thịt, nhưng các cảnh khác trong phim xuất hiện rất nhiều phụ nữ khoả thân.

Trong một cảnh, ông Trump phỏng vấn một người mẫu tiềm năng để lựa chọn trở thành gương mặt trên trang bìa của tạp chí nhân kỷ niệm 40 Playboy. Cô Bridget Marks một người mẫu mà ông Trump từng phỏng vấn trao đổi với CNN cho biết, cô có ấn tượng tích cực với ông Trump nhưng kể từ đó, hai người chưa gặp lại. “Tôi nghĩ, ông ấy là người chu đáo, đáng tôn trọng. Tôi có ấn tượng tốt” – cô Marks chia sẻ.

Theo CNN, ngoài video trên, ông Trump còn xuất hiện trong video của Playboy năm 2001 về buổi trình diễn thời trang mà Playboy thực hiện cùng với ông Betsey Johnson. Ứng viên đảng Cộng hoà xuất hiện đằng sau sân khấu cùng 2 playmate, bạn gái và là vợ hiện nay – cô Melania Knauss. Sau đó, ông Trump xuất hiện cùng nhiều người nổi tiếng khác nhưng không có mặt trong các cảnh quay có phụ nữ khoả thân.

Hiện nay, đội vận động tranh cử của ông Trump chưa trả lời CNN về hai phát hiện trên. Kết quả khảo sát mới nhất do CNN/ORC thực hiện sau cuộc tranh luận đầu tiên của hai ứng viên Tổng thống cho thấy, 62% phụ nữ được hỏi không có thiện cảm với ông Donald Trump.

Xem thêm video về ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.