Bóng đá

Loại U20 Việt Nam nhưng HLV Iran vẫn phải thừa nhận điều này

08/03/2023, 06:42

HLV Samad Marfavi của U20 Iran thừa nhận U20 Việt Nam là đội bóng mạnh và việc bị loại là điều rất tiếc nuối.

Chiều 7/3, U20 Việt Nam đã phải kết thúc hành trình tại giải U20 châu Á 2023 khi thất thủ 1-3 trước U20 Iran.

img

HLV Samad Marfavi đánh giá cao màn trình diễn của U20 Việt Nam

Dù bị loại ngay sau giai đoạn vòng bảng nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã để lại những dấu ấn đẹp trong mắt khán giả bóng đá châu Á.

Nhận xét về U20 Việt Nam, HLV Samad Marfavi của U20 Iran chia sẻ: “Thật lòng mà nói, họ đã gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi.

U20 Iran thực sự bối rối khi bị U20 Việt Nam gỡ hòa 1-1 ở đầu hiệp hai. U20 Việt Nam bị loại sớm rất đáng tiếc, họ là đội bóng mạnh tại giải năm nay”.

Sau 3 lượt trận, đoàn quân áo đỏ có 6 điểm, ngang bằng với U20 Iran và U20 Australia nhưng bị loại vì kém chỉ số đối đầu trực tiếp.

Nói thêm về Văn Khang cùng các đồng đội, HLV Marfavi cho biết: “Trước trận, chúng tôi rơi vào thế khó khi buộc phải thắng U20 Việt Nam. Nếu không sẽ bị loại.

Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của U20 Việt Nam, biết được rằng họ chơi như thế nào để đưa ra đối sách phù hợp. Phương án của chúng tôi cuối cùng mang lại thành công”.

Trong khi đó, cầu thủ Amin Hazbavi của đội bóng Tây Á cũng khẳng định thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang chơi rất tốt và không đáng bị loại.

“U20 Việt Nam là đội bóng rất mạnh. Họ không xứng đáng bị loại khỏi giải đấu này. Chúng tôi đã gặp đối thủ rất khó chịu”, Hazbavi khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.