World Cup 2022

Loạt biểu cảm gây sốt của Ro "béo", Cafu khi Brazil qua vòng bảng World Cup

29/11/2022, 08:45
image

Khán đài VIP trong trận Brazil vs Thụy Sĩ chứng kiến cuộc hội ngộ của những nhà cựu vô địch World Cup như Ronaldo, Carlos, Kaka, Cafu.

Tối 28/11, Brazil đánh bại Thụy Sĩ bằng bàn thắng duy nhất của Casemiro ở cuối trận, chính thức giành vé sớm vào vòng 1/8 World Cup 2022.

Bên cạnh trận cầu nảy lửa, hình ảnh và loạt biểu cảm của các huyền thoại bóng đá Brazil như Ronaldo de Lima, Roberto Carlos, Ricardo Kaka và Cafu lập tức gây sốt.

img

Khán đài VIP sân 974 chào đón sự xuất hiện của tiền vệ Ricardo Kaka, hậu vệ phải Cafu, hậu vệ trái Roberto Carlos và tiền đạo Ronaldo de Lima (từ trái sang)

Đây là những cầu thủ từng tham dự World Cup 2002 tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Ở giải đấu cách đây 20 năm, Brazil đã lên ngôi vô địch khi hạ Đức 2-0 trong trận chung kết. Cầu thủ ghi bàn mang về chiến thắng cho Selecao là Ronaldo de Lima.

Bên cạnh đó, khán đài danh dự trận đấu trên sân 974 còn có hai HLV Arsene Wenger cùng Diego Simeone.

Hơn nửa trận đấu, trước ứng cử viên số 1 của nhà vô địch năm nay, Thụy Sỹ cho thấy họ là một đội bóng cực kỳ khó chịu và rất nguy hiểm.

img

Các huyền thoại của bóng đá Brazil tỏ ra khá căng thẳng khi đàn em chưa có cơ hội lập công

Đến phút 58, cầu trường như nổ tung khi Vinicius thoát khỏi pha truy cản của Nico Alvadi, đối mặt với Sommer và đặt lòng đánh bại thủ môn này.

Tuy nhiên, công nghệ việt vị bán tự động khiến trọng tài không công nhận bàn thắng Vinicius, do anh này nhận bóng trong tư thế việt vị. Bàn thắng hụt khiến tỷ số trở về 0-0 trong sự thất vọng của nhiều huyền thoại Brazil trên khán đài.

img

Pha ăn mừng chiến thắng của Casemiro

Đến phút 83, Casemiro khiến cả khán đài bùng nổ khi tung cú sút một chạm bằng má ngoài táo bạo, găm vào góc cao khung thành Thụy Sĩ.

img

Ronaldo de Lima, Roberto Carlos (từ trái sang) nở nụ cười rạng rỡ trên khán đài

img

Ricardo Kaka và cựu tiền vệ Real Madrid - Cafu (từ trái sang) tỏ ra phấn khích

Trên khán đài, Ronaldo "béo", Roberto Carlos đã dành cho tiền vệ đang khoác áo Manchester United những tràng pháo tay sau pha lập công đẳng cấp.

Trong khi đó, tiền vệ Ricardo Kaka cũng không giấu nổi niềm vui khi đội bóng quê hương có bàn mở tỷ số ở thời điểm khó khăn nhất.

img

Khán đài VIP sân 974 còn chào đón sự xuất hiện của HLV trưởng Atletico Madrid, ông Dieog Simeone (ngồi cạnh Ronaldo), cựu thuyền trưởng Arsenal - Arsene Wenger (hàng trên cùng), Tổng thống Liberia George Weah (đeo kính hàng trên cùng) và nhà vô địch World Cup 1998 Youri Djorkaeff (dưới cùng bên trái)

Như vậy, với 2 trận toàn thắng, lần lượt là 2-0 và 1-0, tuyển Brazil đã chính thức lọt vào vòng 16 đội, họ trở thành đội bóng thứ 2 sau Pháp làm được điều này ở World Cup 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.