Đời sống

Lời chúc năm mới Tết Nhâm Dần 2022 cho thầy cô giáo hay, ý nghĩa nhất

01/02/2022, 11:02

Gợi ý lời chúc Tết Nhâm Dần 2022 hay và ý nghĩa tới các thầy cô giáo nhân dịp năm mới cho các thế hệ học sinh, phụ huynh.

"Mùng 1 tết cha, mùng 2 tết mẹ, mùng 3 tết thày" - Tết là dịp để các gia đình đoàn viên nhưng cũng là dịp các thế hệ học trò, các phụ huynh thăm hỏi, động viên, tri ân các thầy cô giáo. Năm nay, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nếu hạn chế đi lại, bạn đừng quên gửi tới các thầy cô lời chúc Tết một năm mới bình an, sức khoẻ dồi dào, công danh thuận lợi, gặp nhiều may mắn, hạnh phúc!

img

Lời chúc năm mới Tết Nhâm Dần 2022 cho thầy cô giáo hay, ý nghĩa nhất. Ảnh St

1. Em thật may mắn khi được gặp và học thầy. Cảm ơn thầy đã giúp em chọn được con đường đi phù hợp. Năm mới Nhâm Dần, em chúc thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!

2. Chúc thầy/cô có một cái Tết thật trọn vẹn bên gia đình và người thân yêu - Một năm mới bình an, mọi sự như ý!

3. Nhân dịp Tết Nhâm Dần, em xin kính chúc thầy cô dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp giáo dục.

4. Nhân dịp năm mới, tập thể lớp Văn K36 kính chúc cô và gia đình có thật nhiều sức khỏe, niềm vui. Chúc cô sẽ có một năm mới mọi việc thuận lợi, như ý.

5. Cảm ơn cuộc đời đã cho em được là học trò của thầy. Thành công của em hôm nay có bóng dáng của thầy phía sau. Chúc mừng năm mới thầy giáo và gia đình! Cầu mong những điều tốt đẹp nhất luôn đến với thầy.

6. Đã 30 năm nhưng tiếng cô giảng bài vẫn văng vẳng bên em. Cô không chỉ cho em kiến thức mà con giúp em biết trân quý cuộc sống và những điều giản dị đó đã giúp em có được thành công của hôm nay. Chúc cô năm mới bình an và hạnh phúc.

7. Chúc mừng thầy cô nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Xin kính chúc thầy cô thành công tiếp nối thành công trong sự nghiệp giáo dục. Chúc thầy cô năm mới luôn mạnh khỏe, vui vẻ, gia đình thịnh vượng, vạn sự như ý.

8. Nhân dịp năm mới Tết Nhâm Dần 2022, em chúc cô thật nhiều sức khỏe, gặp nhiều may mắn và nụ cười lúc nào cũng nở trên môi. Cảm ơn cô đã luôn đồng hành cùng các lứa học trò chúng em.

9. Sang năm mới Nhâm Dần 2022, thay mặt Ban phụ huynh lớp 6A2 kính chúc thầy, cô một năm mới bình an, sức khoẻ dồi dào, công danh thuận lợi, gặp nhiều may mắn và thành công.

10. Chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2022, Kính chúc các thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp trồng người! Cảm ơn thầy cô đã đồng hành, dìu dắt các con lớp 5A1 thời gian qua.

11. Không có nghề gì cao quý bằng nghề dạy học. Nhân dịp năm mới em xin chúc các thầy, các cô năm mới mạnh khỏe, bình an, công tác tốt và gia đình hạnh phúc.

12. Năm mới đến, thay mặt Ban phụ huynh lớp 11A5 chúc thầy cô cùng gia đình An Khang Thịnh Vượng, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc.

13. Năm mới đến, con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới thầy cô. Con chúc thầy cô năm mới hạnh phúc, bình an, vạn sự như ý.

14. Sang năm mới con xin kính chúc các thầy cô giáo thêm sức khỏe để dạy dỗ cho các em những lứa học sinh tiếp bước vào đời trở thành con người có ích cho xã hội, có tài góp sức xây dựng đất nước.

15. Kính chúc quý thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để mang đến cho các thế hệ học sinh ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

16. Năm mới em kính chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.