Bất động sản

Lời giải bài toán đầu tư bất động sản an toàn tại Quy Nhơn dịp cuối năm

20/11/2022, 08:42

Dự án Altara Residences Quy Nhơn, “chìa khóa vàng” mở ra cơ hội đầu tư an toàn, sinh lời dài hạn vào dịp cuối năm 2022.

Bài toán mua nhà dễ dàng

Những tháng cuối năm 2022, thị trường bất động sản gặp nhiều khó khăn khi thanh khoản thấp, hạn chế room tín dụng, lãi suất tăng cao... Tuy nhiên thực tế cho thấy, nhu cầu đầu tư bất động sản để chờ tăng giá hoặc mua để ở thực vẫn hiện hữu.

img

Altara Residences “điểm sáng” thị trường bất động sản Quy Nhơn

Giới chuyên gia nhận định, hiện tại là thời điểm thích hợp để mua nhà trước khi giá căn hộ tiếp tục tăng cao do lệch pha cung - cầu. Tuy nhiên, bài toán tài chính vẫn là vấn đề hàng đầu được các nhà đầu tư tính toán kỹ lưỡng và cẩn thận trước khi quyết định “xuống tiền” đặt mua căn hộ.

Thấu hiểu điều đó, công ty CP Foodinco Quy Nhơn - chủ đầu tư dự án Altara Residences đã tung ra chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, mua nhà thời điểm này khách hàng chỉ cần thanh toán 60% giá trị căn hộ có thể nhận nhà ở ngay. Với khoản vay 40% còn lại, khách hàng sẽ được miễn lãi 1 năm, các khách hàng thanh toán sớm được chiết khấu tới 10% giá trị căn hộ. Như vậy, chỉ cần vốn ban đầu hơn 800 triệu, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp có thể vào ở ngay hoặc vận hành cho thuê sinh lời.

Trong bối cảnh các ngân hàng đang “siết” tín dụng vào bất động sản, chính sách hỗ trợ tài chính tối đa của chủ đầu tư căn hộ biển cao cấp Altara Residences được coi là điểm sáng trên thị trường, giúp hóa giải bài toán tài chính cho người mua nhà.

Altara Residences Quy Nhơn – lời giải cho bài toán đầu tư an toàn bất động sản Quy Nhơn cuối năm 2022

Song song với chính sách tài chính linh hoạt cùng nhiều ưu đãi lớn, căn hộ biển cao cấp Altara Residences có điểm cộng lớn chính là pháp lý minh bạch - đã có sổ từng căn. Mua nhà thời điểm này, khách hàng sẽ được cùng lúc nhận sổ nhận nhà. Những yếu tố nêu trên vừa giúp nâng cao giá trị bất động sản vừa đảm bảo tính thanh khoản dễ dàng cho các chủ sở hữu của Altara Residences.

Với những khách hàng có nhu cầu ở thực, đây cũng là một sự lựa chọn lý tưởng bởi toàn bộ căn hộ tại Altara đều được bàn giao đầy đủ trang thiết bị cao cấp: Điều hòa âm trần LG, thiết bị vệ sinh TOTO, tủ bếp gỗ An Cường Cabinet Pro, sàn gỗ cao cấp lát xương cá, bếp từ và máy hút mùi Malloca… Điểm nhấn của Altara còn là hệ thống dịch vụ tiện ích hiện đại, đẳng cấp: bể bơi ngoài trời cao nhất Quy Nhơn, phòng tập gym hiện đại…

img

Thiết kế căn hộ thông minh, bàn giao nội thất tiêu chuẩn cao cấp, Altara Residences phù hợp cả nhu cầu để ở và đầu tư cho thuê

Tọa lạc ngay mặt đại lộ Trần Hưng Đạo (tuyến đường kinh doanh sôi động sầm uất bậc nhất Quy Nhơn) chỉ cách biển hơn 200m, cách ga Quy Nhơn 2km, sân bay Phù Cát 30km… xung quanh là hệ thống dịch vụ tiện ích hàng đầu của TP. Quy Nhơn: công viên cây xanh, quảng trường nhạc nước, bến du thuyền,... Altara mang đến tiềm năng cho thuê sinh lời dài hạn, bền vững.

Thực tế, từ ngày chính thức đi vào vận hành, các căn hộ cho thuê tại Altara Residences luôn trong tình trạng hút khách mạnh mẽ, thậm chí nhiều thời điểm còn rơi vào tình trạng cháy phòng. Với mức cho thuê giá cao từ 9 - 15 triệu đồng/căn/tháng, 1,5 - 3,2 triệu đồng/căn/đêm, tỷ suất đầu tư Altara Residences được dự báo có thể lên tới 19%/năm.

Hội tụ những giá trị vượt trội, Altara Residences hứa hẹn là sự lựa chọn hoàn hảo đối với nhà đầu tư thông thái và những gia đình muốn tìm kiếm cho mình một trải nghiệm sống mới hiện đại và an toàn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ:

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty Cổ phần VIREX

Hotline: 093 635 1579

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.