Thời sự Quốc tế

Lời nói đùa về tướng Shoigu và TT Putin khiến chính trị gia Ukraine bực bội

21/07/2021, 15:13

Giai thoại về việc triệu tập Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu để thẩm vấn tại Mariupol đã có vẻ đã xúc phạm chính trị gia Ukraine Gordey B

Trong trường quay của chương trình "60 phút", chủ đề triệu tập Đại tướng Shoigu đến Mariupol đã được thảo luận.

Các chính trị gia Ukraine quyết định sắp xếp cuộc thẩm vấn đối với quan chức đứng đầu Bộ Quốc phòng Nga.

Chính trị gia Belov và nhà khoa học chính trị Nga Vladimir Kornilov đã tham gia vào một cuộc thảo luận gay gắt.

Ông Belov tích cực lập luận rằng việc Kiev có hành động thách thức đối với tướng Shoigu đã trở thành "một tín hiệu cho mọi người dân Nga", điều này được cho là thể hiện sự không còn sợ hãi của Kiev đối với Moscow.

img

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu.

Chính trị gia Nga Kornilov thì cho rằng ông không thể không phì cười vì sự thật này và quyết định xoa dịu tình hình bằng một trò đùa trong đó Bộ trưởng Quốc phòng Nga và Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin xuất hiện.

"Sergei Kuzhugetovich (Đại tướng Sergei Shoigu), anh đang được triệu tập để thẩm vấn ở Mariupol." "Vậy, Vladimir Vladimirovich (Tổng thống Nga Putin), ông có cho phép tôi đi thẩm vấn không?" - nhà khoa học chính trị Kornilov mỉa mai.

Tuy nhiên, trong cuộc tranh luận, theo báo Hành động và Lời nói, chính trị gia Ukraine Belov tỏ ra không thích sự hài hước này và ông này đã hỏi rằng những trò đùa kiểu đó nhằm vào ai và với mục đích gì.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.