Thời sự

Luật sư để quên cặp tiền ở sân bay nhận lại sau 1 giờ

07/01/2018, 15:40

Một nhân viên an ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã hỗ trợ tìm tài sản có giá trị của hành khách bỏ quên.

Kiểm tra soi chiếu an ninh tại Cảng HKQT Tân Sơn N

Kiểm tra soi chiếu an ninh tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất 

Một luật sư ở TP Hà Nội tên T.N.L đã có thư cảm ơn gửi đến Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Trung tâm an ninh hàng không và cá nhân anh Vương Trí Dũng - Đội an ninh trật tự quốc nội.

Theo luật sư này, ngày 26/12 ông đi chuyến bay VJ624 từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Đà Nẵng. Khi làm thủ tục hàng không xong đã để quên một cặp xách màu đen, bên trong có nhiều tài sản có giá trị, gồm: một cọc tiền 100 tờ mệnh giá 2USD, 1 máy Samsung, khoảng 15 triệu đồng tiền Việt và 1 hộ chiếu.

Ngay khi phát hiện hành lý bị thất lạc, luật sư L. ày đã liên hệ với anh Vương Trí Dũng, Đội an ninh trật tự quốc nội, để nhờ hỗ trợ. “Tuy vậy tôi cũng không mong nhận lại được tài sản bởi lỗi hoàn toàn thuộc về mình”, ông L. nói.

Nhưng khoảng 1 giờ sau, khi hành khách này vừa hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng thì anh Dũng nhắn tin báo đã tìm thấy hành lý của ông và đề nghị liên hệ với hãng Vietjet để nhận lại. Ngay sau đó, vị luật sư đã nhận lại được toàn bộ tài sản của mình đã để quên.

Hành khách T.N.L còn cho biết đã đề nghị tặng anh Dũng một ít quà để cảm ơn nhưng anh này từ chối và cho đó là trách nhiệm của cán bộ nhân viên Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất hỗ trợ hành khách.

Thời gian qua, có rất nhiều trường hợp hành khách trong quá trình đi đến sân bay Tân Sơn Nhất để quên, đánh mất hành lý với nhiều tài sản có giá trị. Nhân viên của các hãng hàng không, cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã nhặt được và nhanh chóng tìm cách trả lại tài sản cho các hành khách để quên, tạo ấn tượng đẹp trong lòng mỗi hành khách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.