Showbiz

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thi ứng xử quá hồn nhiên

06/01/2018, 22:24

Phần thi ứng xử của Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bị đánh giá là quá hồn nhiên.

tp5_ZIng

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bước vào phần thi ứng xử.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra tối 6/1 tại Nha Trang là cuộc tranh tài của 42 thí sinh. Sau các phần thi áo dài, áo tắm, cuộc thi đã chọn ra được top 10 thí sinh xuất sắc nhất gồm: Thanh Hằng, H"hen Niê, Hoàng Linh, Như Ngọc, Hoàng Thùy, Lê Thu Trang, Mâu Thủy, Ngọc Nữ, Ngọc Anh, Tiêu Ngọc Linh.

Top 10 bước vào phần thi trang phục dạ hội với sự hỗ trợ âm nhạc của nam ca sĩ Trung Dũng. Sau phần thi này, top 5 thí sinh đã được công bố. Top 5 gồm: Bùi Thanh Hằng, H"hen Niê, Hoàng Thị Thùy, Mâu Thị Thanh Thủy, Tiêu Ngọc Linh.

Hoàng Thùy:

aa_ZIng

 

Với câu hỏi "Chấm dứt chiến tranh và chống biến đổi khí hậu toàn cầu. Theo bạn, đâu là vấn đề thế giới cần phải ưu tiên tại thời điểm này?". Hoàng Thùy chia sẻ: "Theo Thùy nghĩ, biến đổi khi hậu và chiến tranh đều là những vấn nạn toàn cầu đang quan tâm. Nhưng với mỗi thời điểm, chúng ta sẽ có vấn đề đáng quan tâm nhất. Theo Thùy, thay đổi khí hậu là vấn đề rất quan trọng và nhức nhối hiện nay. Nó ảnh hưởng đến cả thế giới, ảnh hưởng đến sự thay đổi của hệ sinh thái. Thùy biết nhiều tổ chức của Liên Hiệp Quốc đang có những hành động tích cực. Chúng ta cần ủng hộ, tìm hiểu thêm, học hỏi thêm để có những giải pháp chống biến đổi khí hậu".

Bùi Thị Thanh Hằng

111_Zing

 

Trước câu hỏi từ TS Lê Diệu Linh: "Bạn hãy chia sẻ về một người đã truyền cảm hứng cho bạn trong cuộc sống", Thanh Hằng trả lời: "Trong suốt hành trình đến với HHHV VN, người truyền cảm hứng cho em rất nhiều. Nhưng người truyền cảm hứng nhiều nhất là HHHV VN 2015 Phạm Hương. Những việc chị làm tạo cho em động lực để em có thể đăng ký tham gia cuộc thi. Những người như chị có thể tạo cảm hứng cho những người như em. Em hy vọng sau này, nhờ những người như em có thể có những thí sinh khác".

H"hen Niê

Giám khảo HH Mai Phương Thúy đưa ra câu hỏi: "Mạng xã hội là công cụ giúp con người tìm đến nhau nhanh hơn. Nếu trở thành Tân HHHV, em sẽ làm gì để khuyến khích mọi người tìm đến MXH tích cực?". 

Thí sinh trả lời: "Mạng xã hội có hai chiều tích cực và tiêu cực. Em muốn nói rằng, xung quanh chúng ta còn có nhiều điều thú vị và tốt đẹp hơn, chúng ta cần biết quý trọng. Bạn bè, người thân, những người xung quanh chúng ta, chỉ có mặt đối mặt chúng ta mới giao lưu được với nhau. Hãy hạn chế sử dụng mạng xã hội để chúng ta gần nhau hơn, tích cực hơn và có những thời gian thú vị hơn. H"hen muốn có một cuộc sống ý nghĩa. H"hen sẽ cố gắng hết mình để có thể sống hết mình và hạn chế mạng xã hội".

Mâu Thủy

t_zing

 

Mâu Thủy nhận được câu hỏi từ HHHV thế giới 2005 với câu hỏi tiếng Anh: "In your opinion, what shoud men learn from women?" (Theo quan điểm của bạn, đàn ông học được gì từ phụ nữ?). Mâu Thủy đã trả lời câu hỏi bằng tiếng Việt: "Đàn ông và phụ nữ đều có những điểm mạnh riêng. Mỗi người có những cách phát huy thế mạnh khác nhau. Điều đàn ông nên học từ phụ nữ là cần thông cảm hơn, lắng nghe nhiều hơn và tâm lý hơn. Đàn ông thường quan sát trước khi hành động, còn phụ nữ lắng nghe trước khi hành động. Do đó, mọi cử chỉ của người phụ nữ là bao dung, thông cảm và chia sẻ và tinh tế. Giữa người đàn ông và phụ nữ, hai người đều thấu hiểu lẫn nhau thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn".

Tiêu Ngọc Linh: 

TL_ZIng

 

Với câu hỏi của NAG Samuel Hoàng: "Vấn đề bạo hành gia đình luôn là vấn đề nhức nhối của xã hội hiện đại. Vậy là người phụ nữ Việt Nam hiện đại, bạn sẽ kêu gọi thế nào để kêu gọi giảm thiểu và chấm dứt nạn bạo hành gia đình như thế nào?".

Câu trả lời của Tiêu Ngọc Linh như sau: "Ngày nay, nạn bạo hành gia đình được đưa thông tin rất nhiều trên truyền thông khiến chung ta đau đớn. Chồng bạo hành vợ, bố mẹ bạo hành con cái. Và đau đớn hơn cả là con cái có những hành xử không văn hóa với bậc sinh thành của mình.

Để chấm dứt nạn bạo hành gia đình, mỗi cá nhân cần biết chia sẻ với nhau nhiều hơn. Nếu em có thể được thực hiện chiến dịch đối với cộng đồng, em muốn làm một chiến dịch nói lời yêu thương. Mỗi người hãy nói lời yêu thương dành cho nhau nhiều hơn. Đặc biệt là người phụ nữ hãy biết bảo vệ bản thân, yêu thương, không im lặng và không chịu hy sinh một cách vô lý".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.