Điện ảnh

“Luật sư kỳ lạ Woo Young Woo” có gì hot mà vượt mặt "điên nữ" Seo Ye Ji?

14/07/2022, 21:33
image

“Luật sư kỳ lạ Woo Young Woo” liên tiếp phá kỷ lục về tỉ suất người xem cao nhất trong lịch sử mạng cáp ENA, vượt qua cả "Eve" của Seo Ye Ji.

Thành tích kỷ lục

Theo Nielsen Korea, “Extraordinary Attorney Woo” (tựa Việt: “Luật sư kỳ lạ Woo Young Woo”) liên tiếp xếp ngôi vương trong bảng xếp hạng những bộ phim truyền hình tạo được nhiều tiếng vang nhất trong 2 tuần qua.

img

Park Eun Bin đảm nhiệm vai nữ chính trong “Luật sư kỳ lạ Woo Young Woo”

Đỉnh điểm, ở tập 5, bộ phim ghi nhận rating 9.138%, tăng gần 4% so với mức rating 5,2% của tập trước và gấp 10 lần mức rating 0,9% của tập đầu tiên. Bộ phim một lần nữa phá kỷ lục của chính mình về tỉ suất người xem cao nhất trong lịch sử mạng cáp ENA.

Không dừng lại ở đó, thống kê của trang Good Data Corporation cho thấy, dàn diễn viên của bộ phim cũng giành được 4 trong số 10 vị trí hàng đầu ở danh sách các diễn viên phim truyền hình đáng chú ý nhất tuần này.

Park Eun Bin và Kang Tae Oh lần lượt giữ vững vị trí số 1 và số 2, theo sau là Joo Hyun Young ở vị trí thứ 4 và Kang Ki Young ở vị trí thứ 8.

Bộ phim “Why Her?” của đài SBS cũng giữ vững vị trí thứ 3 ở xếp hạng phim truyền hình. Trong khi nữ chính Seo Hyun Jin xếp thứ 6 trong danh sách diễn viên.

Bộ phim “Eve” có sự tham gia đóng chính của “điên nữ” Seo Ye Ji vẫn giữ nguyên vị trí thứ 5 so với tuần trước. Hai diễn viên Seo Ye Ji và Yoo Sun lần lượt giành vị trí thứ 7 và thứ 10 trong bảng xếp hạng diễn viên.

Sự khác biệt và hiệu ứng truyền miệng

"Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" xoay quanh câu chuyện của Woo Young Woo (Park Eun Bin), một luật sư trẻ mắc hội chứng Asperger (chứng rối loạn phổ tự kỷ) khi cô gia nhập công ty luật Hanbanda.

img

Một số phân cảnh trong “Luật sư kỳ lạ Woo Young Woo”

Nhờ có chỉ số IQ cao 164, trí nhớ ấn tượng và quá trình suy nghĩ sáng tạo, Woo Young Woo xuất sắc tốt nghiệp thủ khoa Luật tại Đại học Quốc gia Seoul danh tiếng nhưng cô vẫn luôn cảm thấy khó khăn khi tương tác với mọi người trong xã hội.

Tác phẩm là những cuộc đấu tranh thành công của Woo Young Woo với tư cách là một luật sư khi cô sử dụng trí nhớ ấn tượng và quá trình suy nghĩ sáng tạo của mình để giải quyết các vụ án.

Có thể thấy, điểm khác biệt ở "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" là cách thể hiện bộ phim với đề tài tưởng chừng khô khan nhưng lại vô cùng hài hước, gần gũi.

Với tư cách là một luật sư mắc chứng tự kỷ, cách tiếp cận của Woo Young Woo đối với các thể loại luật pháp, vụ án khó hiểu, khô khan và tẻ nhạt này trở nên độc đáo và mới mới mẻ.

Phim không tập trung khai thác những vụ kiện kịch tính, những luật sư sắc sảo, thông minh và dữ dội trong phòng xử án mà chọn cách lý giải các vấn đề qua góc nhìn đơn giản, ngây thơ và dễ hiểu của Young Woo.

img

Dàn diễn viên trong phim

Ngoài ra, Giám đốc điều hành của Good Data còn cho rằng thành tích này chủ yếu nhờ vào hiệu ứng truyền miệng, người xem phim qua các nền tảng trực tuyến cũng đang có xu hướng tăng cao.

Không chỉ vậy, thông qua các đoạn video ngắn được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" được dự kiến sẽ tiếp tục bứt phá trong thời gian tới.

Phim có sự tham gia của: Park Eun Bin, Kang Tae Oh, Kang Ki Young, Ha Yun Kyung và Joo Jong Hyuk.

Top 10 phim truyền hình Hàn Quốc hot nhất tuần 1, tháng 7

1. “Luật sư kỳ lạ Woo Young Woo” mạng cáp ENA

2. “Alchemy of Souls” đài tvN

3. “Why Her?” đài SBS

4. “Gold Mask” đài KBS2

5. “Eve” đài tvN

6. “Jinxed at First” đài KBS2

7. “Café Minamdang” đài KBS2

8. “Link” đài tvN

9. “It’s Beautiful Now” đài KBS2

10. “Doctor Lawyer” đài MBC

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.