Xã hội

Lực lượng chức năng thấy gì khi tìm 2 chị em mất tích lúc đi hái măng?

26/04/2020, 14:38

Khoảng 100 người cùng 2 chó nghiệp vụ của Biên phòng Quảng Trị tập trung tìm kiếm, nhưng đến trưa 26/4 chưa tìm thấy 2 chị em mất tích.

img
Lực lượng chức năng phát hiện xe máy của 2 chị em bỏ lại. Ảnh: M.H

Thông tin ban đầu, vào khoảng 13h ngày 25/4, hai chị em gái là Hồ Thị S. (SN 1990) và Hồ Thị T. (SN 1993, cùng trú tại xã Hướng Việt, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) cùng đi trên một xe máy vào rừng hái măng. Đến 18h cùng ngày, gia đình không thấy con gái trở về nhà nên báo với Đồn Biên phòng Hướng Lập, thuộc Biên phòng tỉnh Quảng Trị.

Ngay sau đó, lực lượng Biên phòng phối hợp với lực lượng công an và Quân sự xã cùng người dân đi tìm, phát hiện xe máy của 2 chị em trên để tại Km199+800 trên đường Hồ Chí Minh - nhánh Tây, thuộc địa phận thôn Chênh Vênh (xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa). Các lực lượng đã triển khai tìm kiếm ở khu vực rừng xung quanh nhưng chưa có kết quả.

Đến 12h trưa ngày 26/4, thông tin từ Đồn Biên phòng Hướng Lập cho biết, đã tìm thấy một số vật dụng nghi của 2 người chị em mất tích khi đi hái măng tại một quả đồi thuộc Khu Bảo tồn thiên nhiên Bắc Hướng Hóa (huyện Hướng Hóa), cách đường Hồ Chí Minh khoảng 2km. Tại đây, có 2 đôi tất và quần mưa, cùng một bao măng tươi... Phía gia đình cũng xác nhận 2 chị em trên khi đi hái măng có mang theo quần mưa và tất.

Vào sáng cùng ngày, 2 con chó nghiệp vụ của lực lượng Biên phòng Quảng Trị đã được đưa đến khu vực rừng để tìm kiếm 2 chị em mất tích. Hiện, nhiều lực lượng tham gia tìm kiếm người mất tích khoảng 100 người, gồm Biên phòng Hướng Lập, Biên phòng Hướng Phùng, Công an và Dân quân địa phương…

Được biết, khu vực rừng nơi đang triển khai tìm kiếm thuộc Khu Bảo tồn thiên nhiên Bắc Hướng Hóa, không có sóng điện thoại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.