Showbiz

Lucas NCT bị tố "đào mỏ”, fansite lớn nhất ở Trung Quốc "đem con bỏ chợ"

25/08/2021, 12:29

Lucas của nhóm NCT bước đầu bị ảnh hưởng bởi bê bối tình ái chưa rõ thực hư.

Lucas, thành viên nhóm nhạc NCT đang là tâm điểm xôn xao của showbiz Hoa – Hàn với scandal tình ái. Chỉ trong 2 ngày, anh bị 3 cô gái tự nhận là fan tố đã dụ dỗ fan để rủ tới khách sạn, là kẻ “đào mỏ” khi vòi vĩnh bạn gái đồ hiệu, tiền bạc.

img

Lucas bị tố là kẻ "đào mỏ", "bắt cá nhiều tay"

Ba cô gái này khẳng định mình từng hẹn hò với Lucas, cho rằng anh là kẻ “bắt cá nhiều tay”, nói xấu các thành viên trong nhóm nhạc… Trong những bài “bóc phốt”, các cô gái này đều tung ra những tin nhắn được cho là của Lucas nhắn tin với mình, hóa đơn, ghi âm, các bằng chứng hình ảnh (chưa xác thực).

Tuy nhiên đến hiện tại, Lucas và công ty chủ quản SM Entertainment vẫn chưa đưa ra phản hồi về vụ việc. Người hâm mộ của nam thần tượng cũng chia thành hai phe. Trong đó, một phe cho rằng các cáo buộc này là bịa đặt nhằm bôi nhọ thành viên NCT.

img

Lịch livestream ra mắt sản phẩm của Lucas nguy cơ bị hủy bỏ, fansite lớn nhất thị trường Trung Quốc cũng bị bỏ rơi

Tuy nhiên, một bên tỏ ra nghi ngờ về đời sống riêng tư của nam ca sĩ. Thực hư vụ việc hiện tại chưa rõ nhưng bê bối này đang ảnh hưởng nghiêm trọng tới Lucas. Đáng nói, scandal này nổ ra đúng thời điểm anh cùng đồng đội Hendery (WayV) tái xuất với ca khúc Jalapeño vào ngày 25/8.

Trong đó, lịch livestream của WayV trước giờ sản phẩm lên sóng có nguy cơ bị SM hủy bỏ. Ngoài ra, theo Koreaboo, fansite lớn nhất của Lucas tại Trung Quốc là Lucas CNFC đã “đem con bỏ chợ”.

Các thành viên trong ban quản trị của FC này đồng loạt thông báo từ chức, tuyên bố nhường vị trí cho những ai muốn tiếp quản. Ban quản trị của fansite này còn thông báo, những khoản tiền các thành viên FC đóng để mua quà sinh nhật cho Lucas sẽ được hoàn trả toàn bộ.

Dù không nói rõ lý do của việc đồng loạt từ bỏ chức quản trị viên nhưng sự việc diễn ra ngay sau vụ bê bối tình ái của Lucas. Điều đó cho thấy sự thất vọng của người hâm mộ dành cho nam thần tượng.

Lucas tên thật là Hoàng Húc Hi, sinh năm 1999. Anh là ca sĩ, rapper người Hong Kong trong nhóm nhạc Hàn Quốc NCT (thuộc SM Entertainment). Lucas cũng hoạt động trong hai nhóm nhỏ của NCT là NCT U và WayV (nhóm hoạt động tại thị trường Trung Quốc).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.