Showbiz

Sinh nhật đặc biệt của hoa hậu Tiểu Vy được nhận sấp tiền mặt lớn

24/08/2021, 15:22

Hoa hậu Tiểu Vy đón sinh nhật không ở bên gia đình mà tất bật ở bếp ăn thiện nguyện.

Hoa hậu Tiểu Vy vừa đón sinh nhật tuổi 21 một cách đặc biệt. Không tổ chức hoành tráng, cô dành phần lớn thời gian cả ngày để tham gia vào hoạt động thiện nguyện. Nàng hậu tham gia nấu ăn phục vụ đội ngũ tuyến đầu chống dịch tại TP.HCM.

img

Hoa hậu Tiểu Vy trổ tài nấu 1500 suất cánh gà chiên nước mắm, hỗ trợ tuyến đầu chống dịch

Trong dáng vẻ mộc mạc không son phấn, mặc áo đồng phục và quần đùi, người đẹp xứ Quảng trổ tài nấu 1500 suất cơm gà chiên nước mắm. Để kỷ niệm ngày đặc biệt, cô còn tự tay làm trà sữa để chiêu đãi các thành viên bếp trong giờ nghỉ trưa.

Những món quà mà cô nhận được cũng hết sức giản đơn. Tiểu Vy nhận được những món quà “đầy mùi bếp” như gạo, nước mắm, bánh, kẹo, nước uống tăng lực, khẩu trang, nước rửa tay, nước súc miệng… Đây đều là những món quà giá trị và thiết thực nhất trong thời điểm dịch bệnh lúc này.

img

Chiếc bánh sinh nhật giản đơn mừng tuổi 21 của Tiểu Vy

img

Cô nhận được những món quà như gạo, nước tăng lực, khấu trang, nước súc miệng...

img

Tiểu Vy cười tít mắt khi nhận được món quà là sấp tiền mặt toàn mệnh giá 500.000 đồng

Món quà giá trị nhất mà cô nhận được là từ “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung với một xấp tiền mặt. Nhận được món quà, nàng hậu vỡ òa, cười tít mắt vì hạnh phúc.

Hoa hậu Việt Nam 2018 tâm sự, những ngày đầu tiên của tuổi mới, không chỉ cô mà tất cả mọi người đều mong cầu cơn đại dịch chóng qua. Mọi người được trở lại cuộc sống bình thường.

Sinh nhật năm nay, cô không bên cạnh gia đình nhưng vẫn thấy ấm áp và hạnh phúc. Cô nhận được những lời chúc mừng của tất cả thành viên trong bếp ăn thiện nguyện.

img

Dù không ở bên gia đình, cô vẫn hạnh phúc và ước mọi người khỏe mạnh, cầu mong dịch bệnh chóng qua

“Tuổi 21, tôi tự hứa sẽ bớt đi những suy nghĩ bồng bột. Thay vào đó là những tư duy, nhận thức đúng đắn và đa chiều hơn về các phương diện cuộc sống, đủ trưởng thành để có thể thực hiện những hoài bão một cách độc lập.

Tôi gửi lời cảm ơn ba mẹ vì đã cho con một hình hài xinh đẹp, một trái tim biết yêu thương mọi người. Bây giờ, tôi mới nhận ra được sự quan trọng của ba mẹ với ta nhiều đến nhường nào. Cầu mong ba mẹ, em trai thật nhiều sức khoẻ”, Tiểu Vy thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.