Showbiz

Lùm xùm Lâm Vinh Hải và vợ cũ: Lại chuyện PR?

26/02/2019, 16:49

Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu đang trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận.

img
Vợ chồng Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu

Những ngày qua, lùm xùm đời tư của Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu lại tiếp tục gây xôn xao dư luận. Chuyện bắt nguồn từ cuộc phỏng vấn của Lâm Vinh Hải, trong đó anh đề cập tới việc vợ cũ không cho mình gặp con suốt 1 năm qua. Nam vũ công kể lại, dịp Tết vừa qua anh ngỏ lời lời xin vợ cũ nhưng vẫn không được gặp con. “Đã hai năm qua, con gái không được ăn Tết cùng tôi và gia đình bên nội”, Lâm Vinh Hải khẳng định.

Đáp lại điều này, Lý Phương Châu cho biết đã lên tiếng tố chồng cũ kỳ kèo tiền nuôi con. Mỗi tháng anh chỉ chu cấp tiền nuôi con là 3 triệu, thay vì 5 triệu như tòa án quy định. Cô cũng tung ra những đoạn tin nhắn được cho là với Lâm Vinh Hải, cho thấy cô nhiều lần nhắc nhở Lâm Vinh Hải đến thăm con, đưa con đi chơi hoặc gọi điện trò chuyện cùng con. Tuy nhiên, anh lại lấy lý do bận việc, Lâm Vinh Hải đã phớt lờ.

Ồn ào này rơi vào đúng thời điểm bộ phim Vu quy đại náo đang ra mắt. Phim có sự tham gia diễn xuất của Lâm Vinh Hải trong một vai phụ. Lập tức, nhiều ý kiến nghi ngờ đây chỉ là chiêu trò PR của nam vũ công này, bởi câu chuyện mà anh chia sẻ diễn ra trước thềm bộ phim được công chiếu. Chưa hế, thực tế không chỉ có Vu quy đại náo, Lâm Vinh Hải cũng chuẩn bị có một bộ phim sắp ra mắt trong thời gian tới.

img
Lâm Vinh Hải trong phim Vu quy đại náo.

Dù không biết đây có thực sự phải là chiêu trò PR của Lâm Vinh Hải hay không, nhưng lùm xùm này ít nhất không chỉ khiến hình ảnh của bản thân nam vũ công bị ảnh hưởng, mà còn khiến ánh nhìn của khán giả về những bộ phim có sự góp mặt của anh bị mất thiện cảm. Bài học từ ồn ào Kiều Minh Tuấn - An Nguy và Cát Phượng vẫn còn trước mắt, việc lôi đời tư để gây ồn ào, gây chú ý không còn là chiêu thức qua được con mắt khán giả. Thậm chí, trên mạng xã hội, đã bắt đầu có những bình luận kêu gọi tẩy chay bộ phim Vu quy đại náo.

Trước những điều này, chính Lý Phương Châu đã phải đứng ra xin lỗi đoàn phim và mong khán giả hãy nhìn nhận tác phẩm một cách khách quan. Cô cho biết, mình chỉ muốn đính chính phát ngôn không đúng sự thật từ chồng cũ, chứ không nghĩ sẽ làm ảnh hưởng bộ phim. Bản thân cô cũng không biết Lâm Vinh Hải có vai diễn trong phim Vu quy đại náo cho đến khi phim sắp công chiếu.

"Châu mong khán giả hãy nhìn nhận công bằng cho bộ phim. Đừng tẩy chay bộ phim khi lỗi không nằm ở đó. Châu cũng muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến anh Lê Thiện Viễn (đạo diễn) cũng như toàn bộ êkíp bộ phim vì đã để việc cá nhân của mình ảnh hưởng đến những người không liên quan", cô chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.