Showbiz

Lùm xùm Trần Đức Bo ở Hoa hậu Chuyển giới: Trống đánh xuôi, kèn thổi ngược?

26/10/2020, 19:07

Trần Đức Bo một lần nữa gây tranh cãi khi được BTC tuyên bố thắng vòng bình chọn online dù Bo đã thông báo rút khỏi cuộc thi.

img
Trần Đức Bo giành chiến thắng trong cuộc thi vote online. (Ảnh: Miss International Queen Vietnam)

Mới đây, thông báo của BTC Miss International Queen Vietnam - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 về việc Trần Đức Bo giành chiến thắng vòng bình chọn online thông qua Fanpage của cuộc thi gây xôn xao dư luận.

Theo đó, hình ảnh bình chọn của Trần Đức Bo đạt hơn 200,000 lượt thích, hơn 140.000 bình luận và hơn 30.000 lượt chia sẻ ảnh dự thi. Kết quả này đồng nghĩa với việc, Trần Đức Bo được đặc cách vào thẳng top 50 ghi hình.

Thông báo của BTC ghi rõ: “Đây là kết quả xứng đáng sau gần 1 tháng từ khi phát động cuộc thi. BTC đã luôn theo dõi sát sao và nắm bắt tình hình mỗi ngày để cố gắng mang về cho các bạn kết quả tương xứng với nỗ lực của các bạn, dựa trên bình chọn thông qua like - comment - share hợp lệ”.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả khó hiểu là chỉ 5 ngày trước, Trần Đức Bo thông báo rút lui khỏi đường đua của cuộc thi nhan sắc này. Kết quả này của BTC chẳng khác gì kiểu "trống đánh xuôi, kèn thổi ngược"?

img
Anh chàng cho biết sở hữu chiều cao 1m82, nặng 65kg và số đo 3 vòng là 80-65-93cm

Báo Giao thông đã liên hệ với Trần Đức Bo để làm rõ về thắc mắc trên của khán giả. Song, Trần Đức Bo vẫn chưa có phản hồi gì. Về phía BTC, một người đại diện cho biết: "Kết quả vòng bình chọn vẫn như thế. Trần Đức Bo rút khỏi cuộc thi thì đồng nghĩa với việc bạn ấy mất cơ hội. Hiện, tất cả các thông tin về cuộc thi vẫn được bảo mật".

Trước đó, thời điểm Trần Đức Bo thông báo tham gia cuộc thi đã dấy lên những tranh cãi. Nhiều người cho rằng thí sinh thị phi này chỉ muốn gây chú ý, cũng như không có tài năng gì nổi bật để thể hiện mình như nhiều thí sinh khác. Bên cạnh đó, không ít khán giả còn tỏ ra khá lo lắng cho chất lượng cuộc thi nếu như các thí sinh tiến xa không phải do tài năng, vẻ ngoài mà chỉ bởi là hiện tượng mạng.

"Giám khảo mà chọn Đức Bo thì "toang" cả chương trình, muốn đi thi thì đừng chiêu trò để được giới trẻ biết đến. Nếu chọn phải người này mai mốt chưa kịp nổi tiếng đã tai tiếng rồi, người tai tiếng như vậy mà đoạt giải hay vào vòng sâu thì mất mặt cuộc thi quá", một khán giả bình luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.