Showbiz

Seo Ye Ji bất ngờ "đánh úp" sau màn lộ ngực trên thảm đỏ

23/10/2020, 20:32
image

Phía Seo Ye Ji thông báo khả năng tái xuất màn ảnh của cô, sau sự cố lộ ngực trên trên thảm đỏ Lễ trao giải phim điện ảnh Buil 2020.

img
Nữ diễn viên sở hữu vóc dáng nuột nà cùng chiều cao 1m69, vóc dáng mảnh mai, vòng eo con kiến, đôi chân dài thẳng, vòng một căng tràn...

Ngày 23/10, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin, Seo Ye Ji đang được mời đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Island của đài OCN. Công ty quản lý của nữ diễn viên xác nhận thông tin này và cho biết, Seo Ye Ji đang xem xét lời đề nghị.

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, Island là phim truyền hình giả tưởng câu chuyện của một nữ thừa kế tập đoàn giàu có và xinh đẹp Won Mi Ho - người bị gia đình đuổi đến đảo Jeju sau một vụ việc gây tranh cãi. Tại đây, Won Mi Ho có nguy cơ bị bắt cóc bởi Yokai, kẻ đang âm mưu tiêu diệt loài người. Mi Ho chỉ có thể được cứu bởi một thợ săn Yokai giấu mặt. Từ đây, mối tình và câu chuyện số phận giữa nam thanh nữ tú cũng được chớm nở

Được biết, Seo Ye Ji được mời vào vai nữ chính Won Mi Ho trong phim. Bộ phim dài 10 tập và dự kiến ra mắt vào nửa đầu năm 2021.

Thông tin này tiếp tục khiến làng giải trí xứ Kim Chi được một phen chấn động sau sự cố lộ ngực của Seo Ye Ji trên thảm đỏ Lễ trao giải phim điện ảnh Buil 2020.

img
Bộ váy khá nặng đã khiến Seo Ye Ji vướng phải sự cố đáng tiếc trên thảm đỏ

Ngày 22/10, Seo Ye Ji gây bão khi xuất hiện trên thảm đỏ Buil Film Awards 2020 với bộ váy đen có thiết kế khá táo bạo. Seo Ye Ji khoe vai trần gợi cảm cùng vòng một căng đầy. Thậm chí, thiết kế cổ điển này còn khiến nhiều người thót tim cho mỗi lần di chuyển của Seo Ye Ji. Trên mạng xã hội, nhiều người còn bày tỏ sự lo lắng đối với trang phục khá táo bạo của Seo Ye Ji.

Lễ trao giải này cũng là sự kiện đầu tiên mà mỹ nhân 30 tuổi tham dự sau khi bộ phim “Điên thì có sao” đóng máy.

Seo Ye Ji, sinh năm 1990, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2013. Tuy nhiên, công việc mà Seo Ye Ji mong muốn là trở thành phát thanh viên. Sau 7 năm đóng phim, dù tài năng diễn xuất được công nhận song người đẹp 9X vẫn chưa được khán giả thật sự chú ý và phải tới “Điên thì có sao”, cô mới thực sự gây được ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình.

img
Tại lễ trao giải năm nay, Seo Ye Ji chiến thắng hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất với vai diễn Seong Eun Yeong trong "By Quantum Physics: A Nightlife Venture" (2019).

Bằng gương mặt đẹp thanh thuần, chuẩn gu của người Hàn Quốc với chiếc mũi cao hoàn hảo đáng mơ ước, Seo Ye Ji dễ dàng trở nên nổi bật, thậm chí còn có ý kiến cho rằng vẻ đẹp của cô có phần lấn át những người xung quanh.

Bộ phim được phát sóng vào mùa hè 2020 và nhanh chóng trở thành một trong những phim truyền hình gây sốt cùa Hàn Quốc trong năm 2020. “Điên thì có sao” kể về mối tình cùng thế giới nội tâm phức tạp của những người trẻ có những vấn đề tâm lý. Lối diễn xuất tinh tế, gu thời trang hoàn hảo và dáng vóc nóng bỏng của Seo Ye Ji đã giúp cô vươn lên hàng ngôi sao mới của Hàn Quốc trong năm nay.

Ngắm một số hình ảnh của Seo Ye Ji trên thảm đỏ Buil Film Awards 2020:

img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.