Showbiz

Lưu Đê Ly lên tiếng về tin đồn bị đánh hội đồng ngay giữa phố để đòi nợ

23/07/2020, 12:45

Lưu Đê Ly đã có phản hồi về tin đồn bị đánh hội đồng trên phố Mã Mây, Hà Nội vì vay nợ 4 triệu đồng không chịu trả.

img
Nữ diễn viên Lưu Đê Ly vướng tin đồn bị đánh để đòi nợ giữa phố

Tối 21/7, trên MXH bất ngờ lan truyền tin đồn diễn viên Lưu Đê Ly bị đánh hội đồng trên phố Mã Mây, Hà Nội vì vay nợ 4 triệu đồng không chịu trả. Ngay lập tức, thông tin này đã trở thành chủ đề được nhiều người bàn tán.

Trong diễn biến mới nhất, Lưu Đê Ly đã lên tiếng và khẳng định thông tin này là hoàn toàn không chính xác và mang tính bịa đặt vì thời điểm này cô đang đi du lịch và không có ở Hà Nội. Cô tự tin tuyên bố sẽ trao thưởng 4 triệu cho bất cứ cá nhân nào có clip, bằng chứng xác thực liên quan đến vụ việc này.

img
img
Bài chia sẻ của nữ diễn viên

Nữ diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" nhắn nhủ: “Nhân đây em cũng mong các anh các chị nếu lần sau có đồn thì đồn hẳn lên thành 4000 tỷ cho sang chứ 4 triệu thì xoàng quá ạ. Một lần nữa e xin cảm ơn mọi người lúc nào cũng quan tâm tới em cực kỳ cẩn thận, nhưng quan tâm mà nói đúng - nói chuẩn - không dựng ngược - không tự tô vẽ câu chuyện abc nào đó lên thì em sẽ hạnh phúc nhiều hơn! Em xin đội ơn ạ”.

Lưu Đê Ly sinh năm 1991. Nữ diễn viên được biết đến trong các bộ phim như "Chạy trốn thanh xuân", "Người phán xử",…nhưng diễn xuất bị chê không có gì ấn tượng.

Cô nổi tiếng với danh hiệu “hot girl thị phi” khi liên tục vướng phải ồn ào đời tư như giật chồng, giả tạo...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.